NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo Thực trạng quản lý dạy học tiếng Anh cho sinh viên không chuyên theo tiếp cận năng lực: Nhìn từ cấp độ môn học 
Tóm tắt Dạy học theo tiếp cận năng lực là một xu hướng thực tế mà các nhà quản trị giáo dục rất quan tâm trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay. Để đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo, cần đảm bảo chất lượng từ giai đoạn xây dựng, thực thi đến giai đoạn đánh giá cải tiến. Quá trình xây dựng không thể thiếu một mắt xích quan trọng là xây dựng các học phần. Bài viết này nghiên cứu quá trình quản lý cấp độ môn học tại một trường đại học đa ngành, từ đó đánh giá và đưa ra đề xuất nhằm nâng cao chất lượng môn học nói riêng và việc dạy học tiếng Anh tại trường đại học nói chung. 
Tác giả Trần Thị Thu Yến, Nguyễn Thị Hạnh, Đỗ Thanh Tú 
Mã DOI 10.53750/jem22.v15.n4.121 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Năng lực, dạy học ngoại ngữ theo tiếp cận năng lực, quản lý môn học theo tiếp cận năng lực,tiếng anh cơ bản 3 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn