NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Năng lực kiểm tra - đánh giá trong hoạt động dạy học của giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Tóm tắt
Kiểm tra-đánh giá là một khâu, một nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động dạy học của giảng viên. Mục đích của hoạt động này là công nhận kết quả học tập của sinh viên, xác nhận sự tiến bộ của sinh viên trong học tập, phát triển năng lực tự đánh giá cho sinh viên. Nghiên cứu này bàn về kết quả khảo sát thực trạng năng lực kiểm tra - đánh giá trong hoạt động dạy học của giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn hiện nay, các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực này; từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao năng cao năng lực kiểm tra - đánh giá trong bối cảnh đổi mới giáo dục.
Tác giả
Nguyễn Thị Phương Loan, Vũ Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Thị Mai Lan
Mã DOI
10.53750/jem22.v15.n5.105
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Thực trạng, năng lực, kiểm tra, đánh giá, giảng viên, hoạt động dạy học
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB