NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 5 
Tên bài báo Năng lực kiểm tra - đánh giá trong hoạt động dạy học của giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn 
Tóm tắt Kiểm tra-đánh giá là một khâu, một nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động dạy học của giảng viên. Mục đích của hoạt động này là công nhận kết quả học tập của sinh viên, xác nhận sự tiến bộ của sinh viên trong học tập, phát triển năng lực tự đánh giá cho sinh viên. Nghiên cứu này bàn về kết quả khảo sát thực trạng năng lực kiểm tra - đánh giá trong hoạt động dạy học của giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn hiện nay, các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực này; từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao năng cao năng lực kiểm tra - đánh giá trong bối cảnh đổi mới giáo dục. 
Tác giả Nguyễn Thị Phương Loan, Vũ Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Thị Mai Lan 
Mã DOI 10.53750/jem22.v15.n5.105 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Thực trạng, năng lực, kiểm tra, đánh giá, giảng viên, hoạt động dạy học 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn