NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 5 
Tên bài báo Thực trạng quản lý dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề 
Tóm tắt Nghiên cứu tiến hành khảo sát 24 Hiệu trưởng, hiệu phó, 18 tổ trưởng, tổ phó chuyên môn và 118 giáo viên dạy môn Toán ở 12 trường trung học cơ sở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên nhằm đánh giá thực trạng quản lý dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Bài viết đã khảo sát, đánh giá thực trạng, kết quả thu được cho thấy dạy học và quản lý dạy học theo hướng hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề ở các trường trung học cơ sở thành phố Điện Biên Phủ tỉnh Điện Biên hiện nay đã đạt được một số kết quả nhất định. Tuy nhiên, quá trình thực hiện cũng còn nhiều tồn tại, hạn chế. Nguyên nhân cơ bản của những tồn tại hạn chế là sự thay đổi chương trình môn Toán từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực, cán bộ quản lý và giáo viên chưa kịp thay đổi và thích ứng để đáp ứng được yêu cầu đổi mới. 
Tác giả Nguyễn Trọng Thuận 
Mã DOI 10.53750/jem22.v15.n5.112 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Quản lý dạy học, môn Toán, năng lực giải quyết vấn đề. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn