NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

Journal of Education Management

No. 12

Trang:  trang trước | trang sau  
Vai trò của đạo tạo trực tuyến trong giáo dục thường xuyên nhằm xây dựng xã hội học tập
Trần Thị Lan Thu, 12 (2019) p. 1-8
Nghiên cứu tác động cải tạo thực tiễn trong giáo dục
Nguyễn Tài Hoa, 12 (2019) p. 9-14
Đảm bảo chất lượng đào tạo từ xa trình độ đại học đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của xã hội
Nguyễn Mai Hương, 12 (2019) p. 15-26
Bồi dưỡng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0
Dương Thành Công, Nguyễn Thị Hồng Nhung, 12 (2019) p. 27-30
Tiếp cận lý thuyết hiện đại trong giáo dục giá trị sống cho sinh viên hiện nay
Trần Hồng Hải, Hữu Thị Hồng Hoa, 12 (2019) p. 31-35
Nghiên cứu về định hướng giáo dục STEM trong nhà trường phổ thông
Ngô Quang Hùng, Nguyễn Quốc Khánh, 12 (2019) p. 36-41
Tác động của giáo dục đến tăng trưởng kinh tế: lý luận và nghiên cứu thực nghiệm ở Châu Á, Châu Phi và Trung Đông
Lê Phước Minh, 12 (2019) p. 52-51
Giáo dục ý thức trách nhiệm của người dân trong xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa hiện nay
Lê Thị Vân Anh, Nguyễn Thu Trang, 12 (2019) p. 52-57
Sử dụng phương pháp dạy học tích cực môn Chính trị học ở các trường cao đẳng đại học hiện nay
Nguyễn Thị Phương Hoa, 12 (2019) p. 58-61
Dạy và học Kinh tế chính trị Mác - Lênin hướng đến phát huy vai trò kinh tế thị trường nông nghiệp ở nước ta hiện nay
Đào Thu Huyền, 12 (2019) p. 62-69
Quy trình xây dựng bài giảng Kinh tế chính trị hướng đến mục tiêu gắn lý luận với thực tiễn ở các trường cao đẳng, đại học hiện nay
Đỗ Thị Ngân, 12 (2019) p. 70-74
Tư tưởng triết học trong ca dao, thành ngữ, tục ngữ Việt Nam trong giảng dạy học phần Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin 1 ở Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên hiện nay
Lê Thị Ánh, Nguyễn Thị Lê Thảo, 12 (2019) p. 75-82
Ứng dụng lý thuyết hàng đợi để xây dựng mô hình Multicast CPC
Lê Văn Biên, Phạm Thị Đào, Nguyễn Thị Lan Anh, Hồ Ngọc Vinh, 12 (2019) p. 83-90
Thực nghiệm phát triển chương trình lớp học thông qua việc thiết kế chuyên đề dạy học bài Dấu tam thức bậc hai
Đặng Công Vĩnh, 12 (2019) p. 91-97
Giải pháp tạo động cơ học tiếng Anh tích cực theo chuẩn quốc tế IELTS cho sinh viên chương trình tiên tiến tại Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên
Nguyễn Lan Hương, Văn Thị Quỳnh Hoa, 12 (2019) p. 98-104
Quản lý hoạt động dạy học môn Địa lý theo hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Bùi Thị Thu Hiền, 12 (2019) p. 105-111
Xây dựng công cụ đánh giá, đo lường, giám sát để đảm bảo chất lượng bên trong của các trường công an nhân dân
Nguyễn Cẩm Hằng, 12 (2019) p. 112-116
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn