Số ra |
No. 12 |
Tên bài báo |
Nghiên cứu về định hướng giáo dục STEM trong nhà trường phổ thông |
Tóm tắt |
STEM đã một phần giáo dục hiện nay tại Việt Nam. Dạy và học STEM có nguồn gốc từ
Mỹ. Sau đó, nhiều quốc gia đã áp dụng nó vào hệ thống giáo dục của chính họ. Cho đến nay, vẫn
chưa có sự rõ ràng trong tổ chức giảng dạy và học tập STEM. Bài viết này nhằm mục đích đề xuất
ý tưởng về áp dụng phương pháp giáo dục STEM trong nhà trường. Nội dung của bài viết này bao
gồm khái niệm về STEM, ý nghĩa của STEM và nguyên tắc của STEM để phát triển giáo dục. |
Tác giả |
Ngô Quang Hùng, Nguyễn Quốc Khánh |
Mã DOI |
|
Chuyên ngành |
Quản lý giáo dục |
Từ khoá |
Giáo dục STEM, kĩ năng thế kỉ XXI. |
Download |
[download] |