International cooperation to improve quality of higher education in Vietnam Universities
Pham Hoang Tu Linh, 12 (2018)
|
Chia sẻ chi phí giữa nhà nước, nhà trường và người học: kinh nghiệm một số quốc gia và bài học cho các trường đại học công lập Việt Nam
Lê Phước Minh, 12 (2018) p. 1-11
|
Giới thiệu mô hình quản lý chất lượng tổng thể trong giáo dục và đào tạo
Nguyễn Thị Thu Hằng, 12 (2018) p. 12-22
|
Mục đích căn bản tự chủ đại học và con đường thực tiễn ở Việt Nam
Vũ Thị Cẩm Tú, 12 (2018) p. 23-32
|
Solutions to enhance the 4th year english majors’ translation capacity from Vietnamese to English in scientific text at Thai Nguyen University of Education
Pham Thi Kieu Oanh, Dinh Thi Hue, Tran Thi Xuan Hang, Dinh Thi Thuy Duong, 12 (2018) p. 38-48
|
Quản lý nguồn nhân lực trong môi trường nghệ thuật
Vũ Tiến Dũng, 12 (2018) p. 49-52
|
Nội dung và phương pháp quản lý đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Công nghệ trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Nguyễn Long An Di, 12 (2018) p. 53-62
|
Nghiên cứu phương pháp tăng khả năng phát âm biến tố âm cuối tiếng Anh cho sinh viên chuyên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Hoàng Minh Thúy, 12 (2018) p. 63-69
|
Các yếu tổ ảnh hưởng đến việc học từ vựng tiếng Anh chuyên ngành của sinh viên Khoa công trình Trường Đại học giao thông vận tải
Ngô Thị Kim Thanh, 12 (2018) p. 70-75
|
Đánh giá chương trình môn học Dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non: góc nhìn từ giảng viên và cựu giáo sinh Đại học Sư phạm Hà Nội
Lê Thanh Hà, Nguyễn Trần Vân Trang, 12 (2018) p. 76-82
|
Thực trạng nhu cầu bồi dưỡng năng lực dạy học của giáo viên trung học phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Nguyễn Thị Tính, Cheethao Xiong Yer, 12 (2018) p. 83-87
|
Nâng cao năng lực nghề nghiệp giáo viên mầm non qua công tác bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Đặng Thế Anh, 12 (2018) p. 88-95
|
Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên mầm non ở trường mầm non trên địa bàn Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình
Phan Thị Hồng Lan, 12 (2018) p. 96-104
|
Cải tiến nội dung dạy học môn Toán giúp sinh vận dụng phương pháp toán giải quyết các bài toán kinh tế, xã hội
Trần Thị Phong Thanh, 12 (2018) p. 105-111
|
Định hướng nội dung giáo dục của địa phương ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông
Trương Tấn Đạt, Trần Thụy Như Phượng, 12 (2018) p. 112-115
|
Một số giải pháp nhằm góp phần đổi mới nâng cao chất lượng dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật - Đại học Thái Nguyên hiện nay
Lê Thị Ánh, 12 (2018) p. 116-121
|
Đặc điểm gia đình truyền thống ở tỉnh Thái Nguyên hiện nay
Đinh Thị Huyền Trang, 12 (2018) p. 122-126
|
Xác định vị trí trình bày mục tổng quan nghiên cứu vấn đề trong nghiên cứu khoa học
Ngô Viết Sơn, 12 (2018) p. 127-130
|