CÁC BÀI BÀI BÁO ĐÃ XUẤT BẢN (PDF)
Các tác giả, 7 (2023)
|
Trí tuệ nhân tạo trong giáo dục và ChatGPT: Các khuyến nghị chính sách và vấn đề đặt ra với Việt Nam
Phạm Đỗ Nhật Tiến, 7 (2023) p. 1-8
|
Chuyển đổi giáo dục đại học: Hướng tới một hệ thống linh hoạt và đáp ứng nhu cầu xã hội
Trịnh Thị Thu Hiền, 7 (2023) p. 9-17
|
Nhận diện thách thức và giải pháp của việc triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục phổ thông
Hoàng Thị Thu Hiền, 7 (2023) p. 18-24
|
Nghiên cứu về điều kiện làm việc của giáo viên và sức khỏe trường phổ thông trên thế giới - những yêu cầu và vận dụng ở Việt Nam
Vũ Quảng, Phan Thị Thúy Quyên, 7 (2023) p. 25-31
|
Nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên Đại học Quốc gia Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đại học theo hướng tiếp cận phát triển nguồn nhân lực
Nguyễn Thị Lan Hương, 7 (2023) p. 32-38
|
Quản lý xây dựng môi trường học tập đại học tương tác hướng đến cải thiện chất lượng giảng dạy và học tập
Nguyễn Đăng Trung, 7 (2023) p. 39-45
|
Giải pháp quản lý trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội trong tình hình mới
Phạm Văn Đại, Nguyễn Thị Diệp Hồng, Phạm Thị Huyền, 7 (2023) p. 46-58
|
Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động quản lý thực tập tốt nghiệp của sinh viên các chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Việt Nam
Nguyễn Thị Thùy Dương, Phạm Thống Nhất, 7 (2023) p. 59-69
|
Quản lý hoạt động dạy học tiếng dân tộc Thái cho cán bộ, công chức, viên chức tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Sơn La theo hướng phát triển năng lực giao tiếp
Hà Minh Hà, Nguyễn Đại Lâm, 7 (2023) p. 70-75
|
Chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên: trường hợp nghiên cứu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh - Học viện Quản lý giáo dục
Lê Đức Anh, Lê Vũ Hà, 7 (2023) p. 76-83
|
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Lê Thị Tuyết Mai, 7 (2023) p. 84-89
|
Phát triển năng lực giao tiếp cho sinh viên bằng phương pháp thuyết trình
Nguyễn Thị Hương Giang, 7 (2023) p. 90-95
|
Tổng quan nghiên cứu về đào tạo theo tiếp cận năng lực ở trường đại học
Phạm Quốc Tuấn, 7 (2023) p. 96-101
|
Đổi mới chương trình đào tạo của Học viện An ninh nhân dân đáp ứng yêu cầu làm việc trong môi trường quốc tế
Nguyễn Văn Tỉnh, 7 (2023) p. 102-107
|
Tác động của việc công khai ngân hàng câu hỏi thi kết thúc học phần Xác suất Thống kê đến điểm thi kết thúc học phần Xác suất Thống kê của sinh viên
Lê Thị Minh Thu, Vũ Thị Bích Hảo, 7 (2023) p. 108-114
|
Thực trạng quản lý phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tại các trường trung học cơ sở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam thông qua dạy học môn Toán
Trần Thị Kim Bình, 7 (2023) p. 115-121
|
Hoạt động thực tập của sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học theo tiếp cận hệ thống
Nguyễn Diệu Cúc, Trần Thị Thơm, Phạm Ngọc Long, 7 (2023) p. 122-128
|
Quản lý sinh viên của cố vấn học tập tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định
Nguyễn Thị Giang, Nguyễn Thị Bích Ngọc, 7 (2023) p. 129-136
|