NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 7 
Tên bài báo Thực trạng quản lý phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tại các trường trung học cơ sở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam thông qua dạy học môn Toán 
Tóm tắt Trong quá trình quản lý phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tại các trường trung học cơ sở, môn Toán đóng một vai trò quan trọng. Môn học này không chỉ giúp học sinh phát triển kỹ năng tính toán, mà còn rèn luyện tư duy logic, sự logic và khả năng giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, việc quản lý và triển khai dạy học môn Toán cần được thực hiện một cách hợp lý và hiệu quả để đảm bảo phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng quản lý phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tại các trường trung học cơ sở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam thông qua dạy học môn toán. Khảo sát được tiến hành trên 05 trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Kim Bảng, Hà Nam với 12 Cán bộ quản lý; 46 giáo viên và 100 học sinh. Nội dung khảo sát phân tích các vấn đề liên quan đến quản lý phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học môn toán, bao gồm mục tiêu, nội dung, hình thức, phương pháp, kiểm tra và đánh giá kết quả phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến thực trạng quản lý phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tại các trường trung học cơ sở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam thông qua dạy học môn Toán. 
Tác giả Trần Thị Kim Bình 
Mã DOI 10.53750/jem23.v15.n7.115 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Quản lý phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học cơ sở thông qua dạy học môn Toán. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn