Giải pháp quản lý đào tạo nghề Điện công nghiệp theo năng lực thực hiện tại các trường Trung cấp khu vực Bắc Trung Bộ
Lê Đại Hùng, 5 (2018) p. 1-5
|
Nghiên cứu chất lượng đào tạo đại học: tiếp cận theo đánh giá của sinh viên
Kim Hoàng Giang, 5 (2018) p. 6-13
|
Quản lý dạy học môn toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Trung học phổ thông
Cấn Văn Đa, 5 (2018) p. 14-19
|
Một số yếu tố hình thành năng lực hiệu trưởng trường mầm non
Đặng Minh Cường, 5 (2018) p. 20-24
|
Phát triển chương trình bồi dưỡng giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Hà Thanh Nhiễu, 5 (2018) p. 25-29
|
Tiêu chí đánh giá thực trạng thị hiếu thẩm mỹ của sinh viên các trường đại học hiện nay
Đỗ Thị Thanh Hương, 5 (2018) p. 30-34
|
Chức năng của ngắt lời trong giao tiếp hội thoại
Phạm Hồng Vân, Nguyễn Trần Vân Trang, 5 (2018) p. 35-40
|
Solutions to enhance the third-year english majors’ professional capacity through a model of student teaching assistant
Pham Thi Kieu Oanh, To Thi Thuyen, Vi Thi Trung, 5 (2018) p. 41-45
|
Evaluating the effects of using flashcards and vocabulary notebooks to increase the learners’ lexical competence for the first year english majors at Thai Nguyen university of education
Dang Thi Thu Huong, Duong Quynh Anh, 5 (2018) p. 46-51
|
Quản lý hoạt động dạy học môn Vật lý trong các trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực người học
Trần Thị Thủy, 5 (2018) p. 52-58
|
Một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở bậc Trung học cơ sở
Nguyễn Thị Ngọc Thành, Bùi Thị Thanh Tâm, Lê Thị Quỳnh Thương, 5 (2018) p. 59-65
|
Nâng cao chất lượng dạy và học môn Triết học trong các trường cao đẳng, đại học hiện nay
Dương Thị Thúy Hằng, Đỗ Thu Hường, Đinh Thị Hương, 5 (2018) p. 66-72
|
Tư tưởng cơ bản của Chủ tịch Hồ Chí Minh về phát triển nông nghiệp và sự vận dụng những tư tưởng đó vào đường lối đổi mới của Đảng
Phạm Thúy Quỳnh Nga, 5 (2018) p. 73-78
|
Vận dụng tư tưởng kinh tế chính trị trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam hiện nay
Nguyễn Thị Tươi, 5 (2018) p. 79-82
|
Sự cần thiết giải quyết hài hoà giữa phát triển công nghiệp với hình thành đô thị mới
Vũ Thị Hoàng Yến, 5 (2018) p. 83-88
|
Nâng cao tính thực tiễn trong giảng dạy môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác-Lênin theo đào tạo tín chỉ ở các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam hiện nay
Đỗ Thu Hường, Nguyễn Thị Hồng, Nguyễn Thị Hường, 5 (2018) p. 89-93
|
Quan điểm vận dụng lý luận hàng hoá sức lao động để đảm bảo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp
Đỗ Thị Ngân, 5 (2018) p. 94-98
|
Cải cách hành chính ở Singapore và bài học kinh nghiệm rút ra cho Việt Nam
Trần Tuấn Phong, 5 (2018) p. 99-102
|
Bảo tồn văn hóa truyền thống dân tộc qua nghi lễ tang ma của người Giarai trong thời kỳ hội nhập quốc tế
Đỗ Thu Hường, Lưu Thị Kim Quế, Nguyễn Thị Hòa, 5 (2018) p. 103-106
|
Sự tương đồng và khác biệt về đạo hiếu nho giáo nguyên thủy trong phong tục thờ cúng tổ tiên ở Việt Nam và Hàn Quốc
Lê Thị Tươi, 5 (2018) p. 107-112
|