NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

Journal of Education Management

No. 4

Trang:  trang trước | trang sau  
Vai trò của hợp tác quốc tế trong các trường đại học tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Đỗ Thị Vân Phương, 4 (2021) p. 1-6
Nghiên cứu về mô hình tự chủ của trường phổ thông công lập hiện nay
Lê Hồng Quang, 4 (2021) p. 7-11
Thay đổi tư duy về quản lý lớp học hiệu quả theo hướng chuyển từ dạy học tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực
Đoàn Thị Vương, 4 (2021) p. 12-16
Nghiên cứu phương pháp phân tích SWOT trong quản trị nhà trường
Phạm Hữu Mỹ Dục, 4 (2021) p. 17-22
Tích cực hóa hoạt động học tập cho sinh viên với lý thuyết học tập dựa vào trải nghiệm
Ngô Văn Bình, Nguyễn Hoàng Long, 4 (2021) p. 23-28
Đào tạo học chế tín chỉ tại các trường đại học theo tiếp cận ICT trong giai đoạn hiện nay
Trịnh Thị Thu, 4 (2021) p. 29-34
Nghiên cứu mức độ đáp ứng yêu cầu công việc đối với vị trí nhân viên buồng trong khách sạn của sinh viên Khoa Du lịch Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Trần Thị Lan Hương, 4 (2021) p. 35-40
Giáo dục giá trị lối sống cho học viên Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy
Nguyễn Thị Thanh Nhàn, 4 (2021) p. 41-48
Vận dụng phương pháp giáo dục của Chủ Tịch Hồ Chí Minh trong hoạt động giáo dục tại Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy
Nguyễn Thị Huệ, 4 (2021) p. 49-53
Yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa tệ nạn xã hội cho sinh viên Trường Đại học Hồng Đức hiện nay
Hồ Thị Dung, 4 (2021) p. 54-58
Biện pháp quản lý đào tạo nghề đáp ứng nhu cầu xã hội đối với cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Nguyễn Hữu Văn, 4 (2021) p. 59-64
Competency framework proposal of martial arts lecturer of People’s Police college and Academy
Nguyen Canh Toan, 4 (2021) p. 65-69
Quản lý phát triển đội ngũ giảng viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đáp ứng yêu cầu trường đại học định hướng nghiên cứu
Vũ Thị Ngà, 4 (2021) p. 70-76
Quản lý xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia trên địa bàn huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông
Phạm Thị Tuyết, Lê Đại Thành, Phan Minh Tuấn, 4 (2021) p. 77-83
Quản lý hoạt động trải nghiệm theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường tiểu học huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên
Nguyễn Huy Thạch, 4 (2021) p. 84-90
Sử dụng tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tin học đại cương nhằm nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên
Hứa Thị Toàn, Trương Đức Cường, 4 (2021) p. 91-95
Đào tạo nguồn nhân lực quản trị văn phòng đáp ứng nhu cầu xã hội tại Học viện Quản lý giáo dục
Đinh Thị Ngọc Oanh, 4 (2021) p. 96-100
Định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa
Nguyễn Bá Châu, 4 (2021) p. 101-108
Thực trạng quản lý đào tạo trình độ đại học ngành chỉ huy tham mưu lục quân theo tiếp cận năng lực ở các trường Sĩ quan Lục quân trong bối cảnh hiện nay
Phạm Quốc Tuấn, 4 (2021) p. 109-115
Quản lý hoạt động bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tại trường mầm non công lập Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Thanh Thúy, 4 (2021) p. 116-122
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn