Sự thích ứng của giáo dục Việt Nam trước tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0
Nguyễn Huy Vị, Nguyễn Long Giao, 11 (2018) p. 1-7
|
Xây dựng trường đại học thông minh trong bối cảnh cuộc Cách mạng 4.0 ở Việt Nam hiện nay
Lưu Hoàng Tùng, 11 (2018) p. 8-14
|
Quản lý chất lượng đào tạo từ xa theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể (TQM) tại Trường Đại học Công nghệ thông tin, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Phương, 11 (2018) p. 15-22
|
Xác định hệ thống chỉ báo và phương pháp đánh giá chương trình đào tạo đại học theo chuẩn đầu ra CDIO
Phạm Thị Mai Anh, 11 (2018) p. 23-30
|
Yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn của người học đối với các chương trình liên kết đào tạo quốc tế - nghiên cứu tại một số trường đại học khối kinh tế Hà Nội
Trịnh Thị Thu Giang, Hồ Hoàng Lan, Bùi Thị Quỳnh Trang, Nguyễn Thùy Chinh, Nguyễn
Phương Mai, 11 (2018) p. 31-37
|
Vận dụng kinh nghiệm về giáo dục khởi nghiệp ở bậc phổ thông của một số nước trên thế giới vào thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay
Bùi Thị Hồng Hà, 11 (2018) p. 38-43
|
Mô hình hỗ trợ tâm lý - giáo dục cho sinh viên Học viện Quản lý giáo dục
Hoàng Trung Học, 11 (2018) p. 44-52
|
Quản lý áp dụng mô hình "trường học thông minh" vào Trường Tiểu học Vĩnh Khê - Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh
Lê Thị Thu, 11 (2018) p. 53-57
|
Sử dụng video clips trong tổ chức giờ luyện nói tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngành
Hà Thị Thanh Huyền, 11 (2018) p. 58-62
|
Quản lý dạy học môn Vật lí ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Đỗ Minh Tuệ, 11 (2018) p. 63-67
|
Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Hoàng Thị Kim Dung, 11 (2018) p. 68-76
|
Quản lý hoạt động thư viện tại các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng - Thành phố Hà Nội
Trương Thị Việt Hà, 11 (2018) p. 77-83
|
Thực trạng quản lý hoạt động tự học cho học sinh tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, Thành phố Hải Phòng theo hướng tiếp cận năng lực
Phạm Hồng Hải, 11 (2018) p. 84-90
|
viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định với ý tưởng khởi nghiệp năm 2018
Nguyễn Hùng Minh, Vũ Thị Bích Hảo, 11 (2018) p. 91-96
|
Giải pháp cơ bản nhằm phát huy vai trò của triết học Mác - Lênin trong phát triển năng lực tư duy biện chứng cho sinh viên Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh
Phạm Thị Hường, 11 (2018) p. 97-105
|
Phong cách làm việc của Hồ Chí Minh và vấn đề đổi mới phong cách làm việc của đội ngũ cán bộ, viên chức Trường Đại học Bách khoa hà nội giai đoạn hiện nay
Nguyễn Quang Trường, 11 (2018) p. 106-110
|
Vai trò của giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam hiện đại đối với sinh viên hiện nay
Đặng Xuân Dương, 11 (2018) p. 111-115
|
Vai trò của tự nhiên đối với sự tồn tại của xã hội và vấn đề bảo vệ môi trường hiện nay
Phạm Thị Lệ Ngọc, 11 (2018) p. 116-119
|
Kinh nghiệm của một số nước trên thế giới về quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học và Đại học quốc gia Lào
Somphone PHANKHAM, 11 (2018) p. 120-124
|
Phát huy vai trò nguồn nhân lực chất lượng cao ngành đường sắt Việt Nam
Phạm Thị Thương, 11 (2018) p. 125-130
|