CÁC BÀI BÀI BÁO ĐÃ XUẤT BẢN (PDF)
Các tác giả, 4 (2024)
|
Phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên khối ngành Sư phạm, Trường Đại học Hồng Đức
Nguyễn Thị Hà Lan, Cao Thị Cúc, Lê Viết Báu, 4 (2024) p. 1-10
|
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả tổ chức hướng dẫn tự học cho sinh viên ngành Quản lý giáo dục, Học viện Quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ
Lê Vũ Hà, Lê Đức Anh, Phạm Thị Thơ, 4 (2024) p. 11-21
|
Quản trị dạy học dự án môn tiếng Anh ở trường trung học phổ thông
Trần Thị Kim Quý, 4 (2024) p. 22-26
|
Quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong dạy học bộ môn tiếng Anh ở các trường trung học phổ thông
Đinh Nguyễn Thanh Nhàn, 4 (2024) p. 27-33
|
Thúc đẩy năng lực qua đánh giá học sinh tiểu học: Một góc nhìn quản lý
Trần Nguyên Lâm, 4 (2024) p. 34-38
|
Quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non thành phố Thanh Hóa đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp
Thiều Thị Duyên, 4 (2024) p. 39-46
|
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm mầm non trong giảng dạy học phần Phòng bệnh và đảm bảo an toàn cho trẻ
Nguyễn Thị Hương, 4 (2024) p. 47-54
|
Cơ sở pháp lý và thực trạng đánh giá viên chức ở các đơn vị sự nghiệp công lập hiện nay
Đặng Minh Cường, 4 (2024) p. 55-66
|
Học tập tư tưởng Hồ Chí Minh về phong cách gắn lý luận với thực tiễn trong hoạt động giảng dạy các môn Lý luận Chính trị
Trương Tất Thắng, Nguyễn Thị Nhung, 4 (2024) p. 68-73
|
Tạo động lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên trẻ giảng dạy môn Giáo dục quốc phòng và An ninh
Nguyễn Quốc Cường1, Lê Thị Dung, 4 (2024) p. 74-78
|
Văn hóa giao tiếp trong học tập trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Đỗ Thùy Trang, Nguyễn Thị Phượng, 4 (2024) p. 79-87
|
Nâng cao văn hóa đọc cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật hiện nay
Phạm Thị Hồng, 4 (2024) p. 88-95
|
Yếu tố ảnh hưởng đến quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động giáo dục trẻ ở các trường mầm non trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
Phạm Thuý Hà, 4 (2024) p. 96-102
|
Yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Đại Nam
Phan Mỹ Linh, 4 (2024) p. 103-109
|
Nâng cao chất lượng đào tạo hướng dẫn viên du lịch tại Khoa Du lịch, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội
Nguyễn Phương Thảo, Đỗ Huyền Trang, 4 (2024) p. 110-116
|
Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tại các trường đại học trong giai đoạn hiện nay
Đặng Thị Hoàng Liên, 4 (2024) p. 117-122
|
Tích hợp công nghệ vào phương pháp dạy học Toán học ở trường đại học: Thách thức và cơ hội
Đặng Việt Chung, Bùi Văn Minh, 4 (2024) p. 123-129
|
Ứng dụng cơ sở dữ liệu lớn trong dạy học tiếng Anh đại học - Cơ hội và thách thức
Nguyễn Thị Thu Minh, 4 (2024) p. 130-135
|
Tổ chức các hoạt động trong mô hình tiếng Anh cộng đồng cho học sinh ở các trường trung học cơ sở
Hoàng Minh Thúy, 4 (2024) p. 136-141
|