CÁC BÀI BÀI BÁO ĐÃ XUẤT BẢN (PDF)
Các tác giả, 8 (2023)
|
Xây dựng tiêu chí và thang đánh giá hoạt động bồi dưỡng giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018
Lê Thị Thương Thương, Nguyễn Thị Thanh Huyền, Nguyễn Thị Út Sáu, Nông Thị Hiếu, 8 (2023) p. 1-8
|
Đổi mới Giáo dục Đại học trong Kỷ nguyên Công nghệ 4.0: Thách thức và Cơ hội
Đỗ Thị Thanh Thủy, 8 (2023) p. 9-17
|
Mô hình liên kết đào tạo đại học - Doanh nghiệp: Một số đề xuất và kiến nghị
Phạm Hoàng Tú Linh, Ngô Thị Thùy Dương, 8 (2023) p. 18-24
|
Xây dựng sự kết nối giữa lý thuyết và thực tiễn trong việc dạy học Toán tại trường trung học phổ thông
Phạm Thu Hằng, Nguyễn Thị Hương Lan, 8 (2023) p. 25-30
|
Quản lý hoạt động dạy học môn Tự nhiên và Xã hội theo yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại các trường tiểu học quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Bùi Thị Hoài, 8 (2023) p. 31-38
|
Quản lý chỉ đạo giáo viên tổ chức hiệu quả hoạt động ngoài trời cho trẻ tại Trường Mầm non C xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội
Lưu Hải Yến, 8 (2023) p. 39-45
|
Quản lý chỉ đạo, bồi dưỡng giáo viên nhằm nâng cao chất lượng hội thi giáo viên dạy giỏi cấp mầm non 4
Lê Thị Kiều Trang, 8 (2023) p. 46-51
|
Quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh tại các trường tiểu học thông qua tình huống có bối cảnh thực
Lê Thị Kim Cúc, 8 (2023) p. 52-58
|
Phát huy vai trò công tác thi đua, khen thưởng trong việc phát triển học viện, nhà trường đào tạo lực lượng vũ trang vững mạnh
Hà Diệu Linh, Trần Ngọc Thái Sơn, 8 (2023) p. 59-63
|
Phát triển một số kỹ năng mềm cơ bản cho sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia hiện nay
Nguyễn Thị Hòa, 8 (2023) p. 64-69
|
Phát triển khoa học quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo
Hồ Xuân Hồng, 8 (2023) p. 70-76
|
Quản lý hoạt động giáo dục STEM tiểu học theo hình thức bài học STEM trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Nguyễn Thị Thanh Hoa, 8 (2023) p. 77-81
|
Đổi mới phương pháp tổ chức các hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực phẩm chất của học sinh tại Trường trung học cơ sở Duyên Hà, Thanh Trì, Hà Nội
Nguyễn Mỹ Huyền, 8 (2023) p. 82-86
|
Bảo đảm chất lượng và xây dựng văn hoá chất lượng trong giáo dục đại học
Vũ Văn Khoa, 8 (2023) p. 87-92
|
Tầm quan trọng của giáo dục đại học: Tác động và thách thức trong thế kỷ 21
Tô Thị Nhung, 8 (2023) p. 93-100
|
Thực trạng và giải pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông cấp tiểu học hiện nay tại tỉnh Gia Lai
Võ Thị Huyền, Nguyễn Lê Quân, 8 (2023) p. 101-106
|
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy bậc đại học tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thúy Việt, 8 (2023) p. 107-114
|
Vận dụng thuyết kết nối vào dạy học tọa độ điểm trong mặt phẳng
Huỳnh Văn Tuấn, Phạm Sỹ Nam, 8 (2023) p. 115-120
|
Thực trạng quản lý dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo hướng phát triển năng lực học sinh
Đỗ Thị Thúy Hằng, Ngô Thị Hồng Định, 8 (2023) p. 121-128
|