Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam nhìn từ góc độ các tương lai của giáo dục
Phạm Đỗ Nhật Tiến, 2 (2022) p. 1-8
|
Đa văn hóa trong dạy học - một cách tiếp cận mới của giáo dục đại học
Nguyễn Tiến Long, Đỗ Thị Minh Trang, Phạm Văn Sơn, 2 (2022) p. 9-14
|
Các nhân tố tác động đến đời sống văn hóa tinh thần của sinh viên ở Việt Nam hiện nay
Nguyễn Thị Hiếu, 2 (2022) p. 15-20
|
Vai trò của giáo viên trong môi trường học tập trực tuyến: dưới góc nhìn của người học giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông tại Hà Nam trong bối cảnh COVID-19
Vũ Thị Phương Thảo, Nguyễn Duy Long, Tạ Văn Hai, 2 (2022) p. 21-28
|
Nâng cao năng lực dạy học cho đội ngũ giảng viên tiếng Anh chuyên ngữ Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk
Lữ Thị Hải Yến, 2 (2022) p. 29-37
|
Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
Đặng Thu Thủy, 2 (2022) p. 38-45
|
Biện pháp rèn luyện thao tác tư duy cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với biểu tượng kích thước
Đinh Thị Bích Hậu, 2 (2022) p. 46-51
|
Tầm quan trọng của tư duy phản biện đối với giảng viên dạy các môn Lý luận Chính trị tại Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân
Trịnh Mộng Kha, 2 (2022) p. 52-57
|
Biện pháp quản lý nâng cao chất lượng đào tạo nghề tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Vi Hồng Thắm, 2 (2022) p. 58-63
|
Phát triển năng lực chuyên môn cho giảng viên các trường công an nhân dân Việt Nam trước tác động của cách mạng công nghiệp 4.0
Nguyễn Ngọc Quỳnh, Nguyễn Thị Huệ, 2 (2022) p. 64-69
|
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thái Nguyên hiện nay
Phạm Thị Hồng, Lê Thị Ánh, 2 (2022) p. 70-76
|
Tăng cường giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy nhằm xây dựng lực lượng công an nhân dân theo tinh thần Đại hội lần thứ XIII của Đảng
Trương Tất Thắng, 2 (2022) p. 77-81
|
Năng lực tự học Toán cho học sinh tiểu học trong bối cảnh chuyển đổi số trong giáo dục
Lê Trung Hiếu, Nguyễn Thị Chung, 2 (2022) p. 82-87
|
Xây dựng chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ đội ngũ cán bộ quản trị cơ sở giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
Trần Minh Quang, 2 (2022) p. 88-94
|
Biện pháp thúc đẩy giáo dục 4.0 tại các trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Đồng Nai
Kiều Mạnh Hà, 2 (2022) p. 95-100
|
Biện pháp nâng cao chất lượng dạy học các môn Khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo tiếp cận năng lực người học
Lưu Hoàng Tùng, 2 (2022) p. 101-105
|
Biện pháp khắc phục tình trạng thiếu giáo viên tiếng anh, tin học cấp tiểu học tại tỉnh đắk nông đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nguyễn Thị Kiều Nga, Phạm Thị Hồng Loan, Trương Thị Lan,
Phan Khắc Lan, Phạm Thị Hải, 2 (2022) p. 106-110
|