Từ các giá trị cốt lõi của phương pháp montessori suy nghĩ về bối cảnh giáo dục mầm non Việt Nam
Nguyễn Ngọc Lưu Ly, 9 (2017) p. 1-10
|
Xác định hệ mục tiêu trong chương trình giáo dục đại học
Trần Hữu Hoan, 9 (2017) p. 11-15
|
Nghiên cứu vấn đề phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay
Nguyễn Huy Hoàng, 9 (2017) p. 16-23
|
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý cốt cán trường trung học cơ sở trong giai đoạn hiện nay
Hoàng Sỹ Hùng, 9 (2017) p. 24-31
|
Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng khu vực Tây nguyên
Lữ Thị Hải Yến, 9 (2017) p. 32-41
|
Nâng cao mức độ đáp ứng chuẩn nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên tiểu học - nghiên cứu tại vùng dân tộc thiểu số Tây nguyên
Nguyễn Thị Ngọc Lợi, 9 (2017) p. 42-52
|
Một số yêu cầu về kiến thức và kỹ năng của kiểm huấn viên trong công tác xã hội trường học
Nguyễn Thanh Bình, Trịnh Phương Thảo, 9 (2017) p. 53-57
|
Cơ sở lý luận về quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực
Nguyễn Thị Loan, 9 (2017) p. 58-62
|
Trường nghĩa mùi vị trong phương ngữ nghệ tĩnh dưới góc nhìn về yếu tố văn hóa
Hoàng Thị Ái Vân, 9 (2017) p. 63-67
|
Chính sách liên kết giữa trường Đại Học với Doanh Nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế
Nguyễn Văn Hà, Nguyễn Hồng Vinh, 9 (2017) p. 68-77
|
Phát triển đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng vùng tây nguyên theo tiếp cận năng lực: thực trạng và giải pháp
Hoàng Minh Cương, 9 (2017) p. 78-88
|
Thực trạng kỹ năng tư duy phản biện trong hoạt động học tập của sinh viên khóa 8, Khoa Giáo dục, Học viện Quản lý giáo dục
Nguyễn Thị Giang, Phạm Xuân Quang, Dương Hồng Thắm, 9 (2017) p. 89-94
|
Thực trạng dạy học môn chuyên ở trường trung học phổ thông chuyên theo hướng đảm bảo chất lượng
Trịnh Ngọc Tùng, 9 (2017) p. 95-103
|
Xây dựng trường mầm non chất lượng cao đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện trong nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế
Đặng Lộc Thọ, 9 (2017) p. 104-109
|
Nội dung phát triển đội ngũ cán bộ quản lý Trường Chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Lương Trọng Thành, 9 (2017) p. 110-114
|