CÁC BÀI BÀI BÁO ĐÃ XUẤT BẢN (PDF)
Các tác giả, 12 (2023)
|
Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong bối cảnh đổi mới hoạt động khoa học và công nghệ tại Việt Nam: Thực tiễn một số trường đại học đào tạo ngành kinh tế
Trần Thị Ngọc Quyên, Mai Thanh Lan, Ngô Thị Phương Thảo, 12 (2023) p. 1-8
|
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên thông qua dạy học phần triết học ở các trường đại học
Nguyễn Thị Nhung, Trương Tất Thắng, 12 (2023) p. 1-8
|
Mô hình phát triển chuyên môn liên tục cho Hiệu trưởng các trường phổ thông và một vài gợi ý cho Việt Nam
Nguyễn Thị Thu Hằng, 12 (2023) p. 1-8
|
Biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên trong các cơ sở giáo dục đại học định hướng nghiên cứu
Vũ Thị Ngà, 12 (2023) p. 24-33
|
Giáo dục môi trường trong dạy học chủ đề Vật sống, môn Khoa học Tự nhiên theo định hướng phát triển bền vững
Nguyễn Thanh Hải, Lê Thị Phượng, 12 (2023) p. 34-42
|
Kinh nghiệm quốc tế về quản lý hoạt động giáo dục trẻ mầm non theo triết lý giáo dục Montessori và bài học cho Việt Nam
Trần Thị Thương Hiền, 12 (2023) p. 34-42
|
Kinh nghiệm phát triển đội ngũ giáo viên trong các cơ sở giáo dục mầm non
Vũ Thị Thanh Hồng, 12 (2023) p. 50-56
|
Một số đề xuất vận dụng nội dung đọc, viết, nói và nghe trong sách giáo khoa Tiếng việt Lớp 3 cho học sinh dân tộc trong chương trình giáo dục phổ thông 2018
Cao Việt Hà, 12 (2023) p. 50-56
|
Thái độ của học viên đối với nghề phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trong bối cảnh hiện nay
Lương Thị Thu Huyền, 12 (2023) p. 66-75
|
Thực trạng thực hiện pháp luật về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục
Đào Thị Ngọc Ánh, Hoàng Thị Quỳnh Anh, 12 (2023) p. 76-81
|
Đánh giá học phần ngoại ngữ bằng công cụ phân tích định lượng và định tính
Dương Thị Thanh Thuỷ, 12 (2023) p. 76-81
|
Thực trạng quản lý bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên Học viện Kỹ thuật Mật mã theo hướng đảm bảo chất lượng
Phạm Minh Thúy, 12 (2023) p. 96-102
|
Thực trạng quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
Đỗ Đức Toàn, 12 (2023) p. 103-110
|
Công tác liên kết bồi dưỡng cán bộ quản lý và giáo viên phổ thông đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018 - Nghiên cứu tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Bùi Việt Phú, Trần Xuân Bách, 12 (2023) p. 103-110
|
Phát triển tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học số và phép tính
Dương Thị Hồng Hải, Lê Trung Hiếu, Lưu Thị Thanh Thảo, 12 (2023) p. 119-125
|
Đánh giá năng lực trong dạy học xác suất thống kê cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật - Đại học Thái Nguyên
Nguyễn Thị Loan, Phùng Thị Hải Yến, 12 (2023) p. 119-125
|
Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng các học phần đào tạo trực tuyến tại Đại học Quốc gia Hà Nội
Nguyễn Thị Tuyết Anh, Vũ Hải Phương, Lê Thị Thương, 12 (2023) p. 119-125
|