NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Một số đề xuất vận dụng nội dung đọc, viết, nói và nghe trong sách giáo khoa Tiếng việt Lớp 3 cho học sinh dân tộc trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 
Tóm tắt Tiếng Việt là ngôn ngữ quốc gia. Vì vậy, tiếng Việt có vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp các em học sinh ở vùng dân tộc thiểu số kết nối, hòa nhập với cộng đồng các dân tộc Việt Nam trong toàn lãnh thổ. Tuy nhiên, việc học tiếng Việt với các em học sinh người dân tộc thiểu số chưa bao giờ là dễ dàng. Dựa trên việc rà soát các nội dung nghe, nói, đọc, viết các bộ Sách giáo khoa Tiếng Việt Lớp 3 Chương trình giáo dục phổ thông 2018, bài báo đề xuất một số biện pháp nhằm vận dụng phù hợp nội dung nghe, nói, đọc, viết Sách giáo khoa Tiếng Việt Lớp 3 dành cho học sinh dân tộc thiểu số như: điều chỉnh thời lượng, bổ sung, điều chỉnh các nội dung nghe nói, đọc, viết, quan tâm tới một số phương pháp dạy học Tiếng Việt đặc thù và các điều kiện đảm bảo thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của học sinh dân tộc trong bối cảnh của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. 
Tác giả Cao Việt Hà 
Mã DOI 10.53750/jem22.v15.n12.57 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Sách giáo khoa Tiếng Việt Lớp 3, học sinh dân tộc thiểu số, sự phù hợp. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn