NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

Journal of Education Management

No. 4

Trang:  trang trước | trang sau  
Quản trị trường học và những vấn đề đặt ra trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục
Lê Khánh Tuấn, 4 (2020) p. 1-9
Lý thuyết tổ chức và quản trị nhà trường
Trần Khánh Đức, 4 (2020) p. 10-20
Mục tiêu đổi mới giáo dục và các yêu cầu về năng lực đối với cán bộ quản lý giáo dục ở các trường đại học hiện nay
Nguyễn Xuân Sinh, 4 (2020) p. 21-25
hát triển kỹ năng mềm cho lãnh đạo các nhà trường trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Nguyễn Thị Ngọc Liên, 4 (2020) p. 26-32
Biện pháp quản lý hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn nhằm thực hiện chương trình mới của giáo viên phổ thông ở Nam Định
Đinh Thị Loan, Lưu Công Chinh, 4 (2020) p. 33-41
Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Trịnh Minh Toàn, 4 (2020) p. 42-47
Đào tạo, phát triển đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục ở nhà trường quân đội qua các thời kỳ lịch sử
Trần Đình Tuấn, 4 (2020) p. 48-53
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục ở các nhà trường quân đội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Phan Văn Tỵ, 4 (2020) p. 54-58
Quản lý hoạt động tự học đối với sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng
Nguyễn Hữu Thành, 4 (2020) p. 59-63
Nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
Lê Thị Bích Hạnh, 4 (2020) p. 64-68
Cơ sở tâm lý của sự phối hợp các lực lượng trong quản lý giáo dục
Dương Hải Hưng, 4 (2020) p. 69-74
Giải pháp quản lý hoạt động học tập của học viên các trường sĩ quan quân đội trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư
Bùi Hồng Thái, 4 (2020) p. 75-81
Một vài ý kiến về mô hình quản lý trường học nhiều điểm trường
Nguyễn Văn Quốc, 4 (2020) p. 82-85
Yêu cầu mới đối với cán bộ quản lý giáo dục gắn với đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục - đào tạo ở nước ta hiện nay
Nguyễn Thị Hiền Oanh, 4 (2020) p. 86-92
Hiệu trưởng trường trung học phổ thông xây dựng và quảng bá sứ mạng, giá trị, tầm nhìn và hệ thống mục tiêu của nhà trường theo tiếp cận lãnh đạo dạy học
Trịnh Thị Quý, 4 (2020) p. 93-99
Vai trò của Hiệu trưởng trong kiểm tra chuyên môn đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Nguyễn Xuân Thanh, 4 (2020) p. 100-108
Khung pháp lý về quyền tự chủ của trường trung học phổ thông công lập Việt Nam hiện nay
Hoàng Thị Kim Huệ, Chu Cẩm Thơ, 4 (2020) p. 109-114
Hiệu trưởng thực hiện chức năng ra quyết định trong nhà trường tự chủ
Vũ Thị Mai Hường, 4 (2020) p. 115-122
Yêu cầu năng lực của cán bộ quản lý ở cơ sở giáo dục đại học trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Vũ Văn Khoa, 4 (2020) p. 123-128
Đổi mới vai trò quản lý nhà nước về chất lượng giáo dục đại học ở việt nam hiện nay
Thiều Huy Thuật, 4 (2020) p. 129-137
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn