NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

Journal of Education Management

No. 3

Trang:  trang trước | trang sau  
Mối quan hệ giữa đặc tính cá nhân và thành tích học tập: một nghiên cứu ứng dụng lý thuyết Holland
Hoàng Thị Quỳnh Lan, 3 (2022) p. 1-7
Tạo động lực làm việc cho đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng sư phạm trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Lục Thị Thúy, Nông Mỹ Hà, 3 (2022) p. 8-14
Quản lý hoạt động giáo dục giới tính cho trẻ mẫu giáo ở trường mầm non công lập
Phạm Thị Mỹ Tuyền, 3 (2022) p. 15-19
Quản lý hoạt động rèn luyện kĩ năng nghề cho sinh viên sư phạm theo định hướng phát triển năng lực
Trương Thị Thảo, 3 (2022) p. 20-24
Quản lý hoạt động chăm sóc giáo dục cho trẻ ở trường mầm non công lập
Phan Thị Hồng Hạnh, 3 (2022) p. 25-30
Stress và cách ứng phó với stress trong dịch covid - 19 của sinh viên trên địa bàn Hà Nội
Phạm Thị Hải Yến, 3 (2022) p. 31-36
Giải pháp nâng cao hiệu quả các tiết tập giảng trong giảng dạy hoc phần Múa và Phương pháp dạy trẻ vận động theo âm nhạc
Nguyễn Thị Hương, 3 (2022) p. 37-41
Chủ động trước các thách thức đặt ra của Cách mạng Công nghiệp 4.0 tại Việt Nam
Trần Minh Quang, 3 (2022) p. 42-46
Hình thành sự tự tin cho học sinh phổ thông trước bối cảnh đổi mới giáo dục
Vi Hồng Thắm, Nguyễn Thị Phương Loan, Nguyễn Văn Quý, 3 (2022) p. 47-52
Vai trò của nhân viên công tác xã hội trong mối quan hệ giữa gia đình, cộng đồng và hệ thống nhà trường trong trường học
Nguyễn Thanh Bình, 3 (2022) p. 53-57
Khắc phục tình trạng thiếu giáo viên tin học, tiếng Anh cấp tiểu học tại tỉnh Đắk Nông đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018 từ năm học 2022-2023
Phạm Thị Hải, Phạm Thị Hồng Loan, Phan Khắc Lan, Trương Thị Lan, 3 (2022) p. 58-62
Điều chỉnh đồng bộ sự phân bổ chương trình môn Toán học giúp các môn Vật lý, Hóa học và Sinh học khối trung học cơ sở, trung học phổ thông có sử dụng toán thuận tiện hơn trong việc đi tìm lời giải
Bùi Thị Nam Trân, Thân Thị Phương, Nguyễn Thị Hằng, 3 (2022) p. 63-70
Giải pháp nâng cao vai trò của nghiên cứu khoa học đối với giảng viên và trường đại học
Dương Thị Thuý Hằng, Nguyễn Thùy Linh, Vũ Ngọc Long, 3 (2022) p. 71-75
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh vào xây dựng văn hóa đời sống cho học viên Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I hiện nay
Lại Thị Thu Huyền, 3 (2022) p. 76-80
Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục theo chủ đề cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo hướng trải nghiệm
Nguyễn Thị Minh Hương, 3 (2022) p. 81-91
Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên
Nguyễn Thị Hải Yến, 3 (2022) p. 92-97
Tổ chức thực hiện giảng dạy đa dạng nghề cho học sinh trong trường trung học phổ thông tại tỉnh Đăk Nông
Phan Sỹ Quang, Nguyễn Thị Thu Thủy, Ngô Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Kiều Nga, 3 (2022) p. 98-103
Học trực tuyến trong bối cảnh đại dịch covid-19 kéo dài: nhìn nhận dưới quan điểm của sinh viên
Ngô Thị Kim Thanh, 3 (2022) p. 104-109
The challenges in implementing CDIO-based curricula at four universities administered by the Vietnam Ministry of Transport from the lecturers’ perspectives
Vu Thi Lan Anh, Nguyen Thi Thu Hang, Nguyen Loc, 3 (2022) p. 110-119
Research on autonomy and accountability of university in Vietnam
Nguyen Thi Ngoc, Nguyen Thanh Binh, 3 (2022) p. 120-124
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn