NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
2025
No. 1
2024
No. 12A
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 5A
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2023
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 8A
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2022
No. 12
No. 11
No. 11A
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2021
No. 12
No. 12A
No. 11
No. 10
No. 9
No. 9A
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2020
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
No. 1A
2019
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 4A
No. 3
No. 2
No. 1
2018
No. 12A
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2017
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
2016
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
BÀI BÁO
Số ra
No. 3
Tên bài báo
Tạo động lực làm việc cho đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng sư phạm trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Tóm tắt
Đội ngũ giảng viên đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của các nhà trường, cơ sở giáo dục. Trong bối cảnh hiện nay, tăng cường các biện pháp để tạo động lực làm việc cho đội ngũ này là nhiệm vụ trọng tâm của các trường. Tạo động lực làm việc sẽ tăng mức độ hài lòng, niềm tin, sự gắn bó và tận tụy của giảng viên, từ đó nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục; Bài viết đề cập đến các yếu tố tác động đến động lực làm việc của giảng viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục và định hướng một số biện pháp tăng động lực làm việc cho giảng viên các trường cao đẳng sư phạm.
Tác giả
Lục Thị Thúy, Nông Mỹ Hà
Mã DOI
10.53750/jem22.v14.n3.8
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giảng viên, tạo động lực làm việc, đổi mới giáo dục
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB