Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục y đức cho sinh viên ngành điều dưỡng ở trường cao đẳng y tế theo tiếp cận CDIO
Lê Thị Thu Trang, 8 (2020) p. 1-5
|
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý ở các trường đại học đào tạo giáo viên nghệ thuật trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4
Hà Thanh Hương, 8 (2020) p. 6-12
|
Xây dựng thang đo đánh giá công tác quản lý hoạt động bồi dưỡng cán bộ quản lý trường trung học phổ thông tại các cơ sở bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục
Trần Thị Thơm, 8 (2020) p. 13-17
|
Chiến lược dạy học trực tuyến trong các cơ sở giáo dục đại học hiện nay
Phạm Đình Thắng, 8 (2020) p. 18-22
|
Sử dụng phương pháp giải quyết tình huống có vấn đề và phương pháp nhóm hợp tác trong giảng dạy môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam
Nguyễn Quang Hùng, 8 (2020) p. 23-27
|
Cải thiện khả năng đọc tiếng Anh bằng phương pháp dạy ngữ âm Phonics
Trần Thị Lan Hương, 8 (2020) p. 28-31
|
Trải nghiệm học trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams của sinh viên Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Phạm Thị Tuyết Mai, 8 (2020) p. 32-38
|
Lãnh đạo - quản lý - quản trị trường ngoài công lập trong bối cảnh đổi mới giáo dục: những kinh nghiệm thực tiễn từ Vinschool
Trần Mai Phương, 8 (2020) p. 39-46
|
Giáo dục tinh thần yêu nước cho học sinh, sinh viên trong giai đoạn hiện nay
Trần Thị Thu Hằng, 8 (2020) p. 47-53
|
Giáo dục tinh thần yêu nước cho học sinh, sinh viên trong giai đoạn hiện nay
Trần Thị Thu Hằng, 8 (2020) p. 47-53
|
Phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở Trường Đại học Tài chính Quản trị Kinh doanh
Đặng Thị Hải Thanh, Vương Thị Hường, 8 (2020) p. 54-58
|
Xây dựng tình huống dạy học góp phần nâng cao hiệu quả phương pháp tình huống trong dạy học các môn Luật tại các cơ sở giáo dục đại học
Nguyễn Thị Vân, 8 (2020) p. 59-65
|
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động cố vấn học tập tại Trường Đại học Tiền Giang
Lê Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thanh Bình, 8 (2020) p. 66-73
|
Biện pháp quản lý hoạt động dạy học hỗ trợ học sinh có kết quả học tập yếu kém ở trường trung học cơ sở
Cao Xuân Liễu, Nguyễn Thị Thu Hoà, 8 (2020) p. 74-80
|
Quản lý bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo chuẩn giáo viên
Nguyễn Anh Tuấn, 8 (2020) p. 81-90
|
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục phát triển kỹ năng tiền đọc - viết qua hoạt động trải nghiệm với sách cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Nguyễn Thùy Dương, 8 (2020) p. 91-98
|
Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên theo hướng tự chủ tại Trường Đại học Thủ dầu Một
Nguyễn Thy Hạ, 8 (2020) p. 99-106
|
Định hướng xây dựng mô hình dạy học kết hợp – Blended learning tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Nguyễn Trường Giang, 8 (2020) p. 107-116
|
Thực trạng quản lý hoạt động xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 tại huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
Lương Thị Thanh Thủy, Ngô Thị Thùy Dương, 8 (2020) p. 117-123
|
Thực trạng hoạt động bồi dưỡng công chức ngành tài chính theo tiếp cận năng lực
Đặng Thị Phương, 8 (2020) p. 124-128
|