NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

Journal of Education Management

No. 5

Trang:  trang trước | trang sau  
Một số mô hình quản trị đại học hiện đại trên thế giới và khuyến nghị cho Việt Nam
Hoàng Thị Linh Giang, 5 (2021) p. 1-7
Nghiên cứu mô hình đo lường sự hài lòng công việc của giáo viên
Trương Thị Phương Dung, Lê Vũ Hà, Phạm Thị Thơ, Nguyễn Thanh Thủy, 5 (2021) p. 8-13
Thách thức trong định mức lao động kinh tế kỹ thuật cho giáo viên tiểu học khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018
Vũ Thị Uyên, Nguyễn Phương Mai, 5 (2021) p. 14-19
Đào tạo, bồi dưỡng giảng viên trẻ trong thời kỳ mới tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Nguyễn Văn Lượng, 5 (2021) p. 20-25
Quản lý đào tạo học chế tín chỉ theo tiếp cận ICT
Trịnh Thị Thu, 5 (2021) p. 26-32
Hoàn thiện chính sách phát triển đội ngũ giảng viên trong các trường cao đẳng công lập ở Việt Nam
Lê Thị Thúy Nga, 5 (2021) p. 33-41
Quản lý giáo dục năng lực tự chủ cho học sinh các trường tiểu học huyện An Lão, Thành phố Hải Phòng đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Vũ Hồng Diệp, 5 (2021) p. 42-53
Giải pháp quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Nguyễn Thị Huyền Trang, 5 (2021) p. 54-58
Giải pháp tạo lập và chia sẻ tài nguyên số giữa các trường đại học
Đinh Thị Ngọc Oanh, 5 (2021) p. 59-64
Biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay
Phạm Thúy Hà, 5 (2021) p. 65-69
Biến đổi giá trị xã hội Việt Nam truyền thống và tác động tới ý thức trách nhiệm xã hội của thanh niên hiện nay
Hoàng Thị Tâm, 5 (2021) p. 70-75
Sử dụng phương pháp seminar trong giảng dạy các môn Khoa học Xã hội và Nhân văn ở các trường đại học hiện nay
Nguyễn Thị Thùy Giang, 5 (2021) p. 76-79
Giáo dục công tác xã hội nhóm hỗ trợ tâm lý cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III Hà Nội
Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Thị Hồng Gấm, 5 (2021) p. 80-85
Yếu tố nêu gương của chủ nhiệm lớp trong quản lý giáo dục học viên Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an Nhân dân trong tình hình hiện nay
Bùi Thanh Liêm, 5 (2021) p. 86-90
Nâng cao nhận thức của sinh viên trong học tập các môn Lý luận Chính trị ở Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên hiện nay
Hữu Thị Hồng Hoa, Nguyễn Thị Lê Thảo, 5 (2021) p. 91-96
Nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên các trường nghề hiện nay
Trần Thị Hồng, Nguyễn Thị Hường, 5 (2021) p. 97-102
Nâng cao nhận thức đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành công nghệ thông tin
Trần Bình Giang, Đào Thị Minh Than, 5 (2021) p. 103-109
Yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục hành vi tiêu dùng sản phẩm thời trang thuần chay cho người dân tại Thành phố Hà Nội
Phạm Văn Tuấn, Nguyễn Hà Minh Anh, Kiều Vũ Linh Chi, Lê Minh Ngọc, Hồ Thị Phương Thảo, 5 (2021) p. 110-117
Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Du, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng trong giai đoạn hiện nay
Đỗ Hải Hà, 5 (2021) p. 118-123
Thực trạng công tác tư vấn tâm lý cho học sinh tại các trường trung học cơ sở huyện Hàm Thuận Nam - tỉnh Bình Thuận
Nguyễn Ngọc Anh Trâm, 5 (2021) p. 124-131
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn