NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

Journal of Education Management

No. 12

Trang:  trang trước | trang sau  
Xây dựng hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong trường đại học
Phan Hồng Dương, Đặng Thị Kim Dung, Lương Thị Quỳnh Ly, 12 (2020) p. 1-6
Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới động lực của giáo viên dựa vào lý thuyết hai nhân tố của F. Herzberg
Nguyễn Minh Đức, Đặng Thị Minh Hiền, Nguyễn Thị Hiền, 12 (2020) p. 7-13
Quản trị xung đột nội bộ tổ chức từ góc độ văn hóa nhà trường
Đỗ Tiến Sỹ, 12 (2020) p. 14-19
Một số vấn đề về phát triển chương trình giáo dục nhà trường ở trường mầm non
Trần Thị Minh Huế, 12 (2020) p. 20-24
Quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn ở các trường trung học cơ sở huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội theo chương trình giáo dục phổ thông hiện nay
Trương Thị Kim Huế, 12 (2020) p. 25-32
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường Cao đẳng Sư phạm
Lê Thanh Nga, 12 (2020) p. 33-40
Quản lý hoạt động giáo dục theo tiếp cận trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông
Trần Quang Hưng, 12 (2020) p. 41-51
Quản lý hoạt động giáo dục phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh tiểu học ở quận Long Biên, Hà Nội
Đỗ Thị Thanh Nhàn, 12 (2020) p. 52-58
Quản lý hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển kỹ năng sống cho học sinh tiểu học ở quận Long Biên, Hà Nội
Ngô Thị Thu Ánh, 12 (2020) p. 59-65
Nền tảng xây dựng hệ thống Smart education trong đào tạo
Nguyễn Thanh Nam, 12 (2020) p. 66-74
Quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Việt ở các trường tiểu học quận Long Biên, Thành phố Hà Nội theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Đặng Thị Hạnh, 12 (2020) p. 75-82
Những khó khăn và thuận lợi trong giảng dạy Nguyên lý Chủ nghĩa xã hội khoa học đối với học viên tại Học viện Cảnh sát Nhân dân
Nguyễn Thị Thu Phương, 12 (2020) p. 83-86
Phát huy vai trò của cán bộ nữ trong hệ thống chính trị cơ sở ở Việt Nam hiện nay
Trần Ngọc Hằng, 12 (2020) p. 87-91
Năng lực nghề trong đào tạo giáo viên ở trường Sư phạm
Dương Thị Hồng Hải, Lê Trung Hiếu, 12 (2020) p. 92-96
Biện pháp nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học cho sinh viên tại Học viện Quản lý giáo dục
Đàm Thị Phương, 12 (2020) p. 97-100
Phát triển tư duy phản biện của học sinh, sinh viên Việt Nam hiện nay thông qua phương pháp đặt câu hỏi có tính bản chất
Nguyễn Thị Thùy Giang, 12 (2020) p. 101-104
Tìm hiểu sự tương đồng, khác biệt của phật giáo đối với đời sống người Hàn Quốc và Việt Nam
Phạm Thị Hồng, Nguyễn Thị Lê Thảo, 12 (2020) p. 105-110
Năng lực dạy học cần thiết của giáo viên trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
Nguyễn Thị Thu Thơm, 12 (2020) p. 111-115
Cải tiến hoạt động đào tạo theo phương thức học tập kết hợp (Blended learning) tại Trường Cao đẳng FPT polytechnic
Đỗ Thị Minh Thủy, 12 (2020) p. 116-119
Giải pháp đảm bảo chất lượng đào tạo giáo viên ở các trường Sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Trần Thị Minh Hằng, Nguyễn Đăng Trung, 12 (2020) p. 120-123
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn