Quản lý bồi dưỡng năng lực phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho giáo viên trung học
Nguyễn Thị Thanh Huyền, Vũ Quang Hoàng, 6 (2018) p. 1-7
|
Hình thức tổ chức hoạt động ngoại khóa nhằm rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên tại Trường Đại học Cần Thơ
Nguyễn Thị Nhung, 6 (2018) p. 8-12
|
Xây dựng thang đo lãnh đạo dạy học của Hiệu trưởng trường phổ thông
Trịnh Thị Quý, 6 (2018) p. 13-17
|
Bồi dưỡng năng lực tư duy biện chứng cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật - Đại học Thái Nguyên
Nguyễn Thị Lê Thảo, Phạm Thị Hồng, 6 (2018) p. 18-24
|
Quản lý hoạt động kiểm tra nội bộ tại các trường Trung học cơ sở huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương
Đinh Văn Quảng, 6 (2018) p. 25-32
|
Giải pháp năng cao hiệu quả quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh Trường Tiểu học số 1 xã Pa Tần, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu theo hướng tiếp cận năng lực
Đặng Ngọc Hùng, 6 (2018) p. 33-38
|
Những yếu tố ảnh hưởng đến quản lý đội ngũ giảng viên các Trường Cao đẳng Y tế giai đoạn hiện nay
Mai Trung Hưng, 6 (2018) p. 39-44
|
Tăng cường bồi dưỡng năng lực công tác của đội ngũ cán bộ quản lý học viên ở các học viện, trường sĩ quan trong quân đội hiện nay
Đinh Xuân Hinh, 6 (2018) p. 45-49
|
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên cao đẳng nghề - vấn đề cấp thiết trong tiến trình hội nhập
Nguyễn Khắc Hùng, Nguyễn Thị Thu, 6 (2018) p. 50-54
|
Enhancing the first-year english majors presentation skills in public speaking at Thai Nguyen University of Education by using problem-solving approach
Pham Thi Kieu Oanh, Bui Bich Lien, Dinh Phuong Huyen, Vi Thi Trung, 6 (2018) p. 55-58
|
The application of self-directed learning in learning writing to second-year students of English major at Thai Nguyen University of Education
Nguyen Thi Hanh Phuc, Nguyen Tuan Anh, 6 (2018) p. 59-63
|
Common mistakes in English translation by English majoring students at The School of Foreign Languages, Thai Nguyen University
Nguyen Thi Dieu Ha, Loc Thi Hong Phuong, 6 (2018) p. 64-68
|
Hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên thông qua dạy học phương pháp phân tích công cụ
Trần Văn Bé, 6 (2018) p. 69-73
|
Giáo viên với công tác giảng dạy thể loại thần thoại các dân tộc thiểu số trong nhà trường phổ thông gắn với văn hóa
Nguyễn Thị Dung, 6 (2018) p. 74-81
|
Định hướng vận dụng lý thuyết kết nối vào dạy học Xác suất - Thống kê tại trường Trung học phổ thông
Bùi Văn Nghị, Vũ Hồng Linh, 6 (2018) p. 82-86
|
Quản lý giáo dục đạo đức truyền thống cho học sinh trường Trung học cơ sở Lương Thế Vinh, tỉnh Thái Bình
Phan Thị Hồng Lan, 6 (2018) p. 87-91
|
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở trường tiểu học
Đoàn Thị Ngân, 6 (2018) p. 92-97
|
Phát huy tinh thần tự học của sinh viên bằng cách hướng dẫn sinh viên tự trực quan hóa nội dung học
Nguyễn Thị Mỹ Phượng, 6 (2018) p. 98-101
|
Tục cưới hỏi của người KHMER theo phật giáo Nam Tông ở tỉnh Sóc Trăng hiện nay
Nguyễn Đức Dũng, Đinh Thị Hương, Dương Thị Thúy Hằng, 6 (2018) p. 102-107
|
Một số giải pháp thích ứng của ngành nông nghiệp việt Nam khi gia nhậpWTO
Đỗ Thị Ngân, 6 (2018) p. 108-113
|