Văn hóa tổ chức và quản trị nhà trường bằng văn hoá
Nguyễn Thành Vinh, Phùng Lý Hằng, 12 (2024) p. 1-7
|
Quản lý thương hiệu tại các trường trung học phổ thông ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Văn Thuỳ Dương, 12 (2024) p. 8-14
|
Học liệu mở và sự chuyển đổi giáo dục hiện đại: Vai trò đột phá tại các trường cao đẳng và đại học trong kỷ nguyên số
Đỗ Thị Thanh Thuỷ, 12 (2024) p. 15-21
|
Quản lý hoạt động hợp tác giữa các trường cao đẳng và doanh nghiệp trong đào tạo nhân lực công nghệ thông tin
Vũ Chí Thành, 12 (2024) p. 22-30
|
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 1 các trường tiểu học huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề
Chử Thị Ngọc, 12 (2024) p. 31-38
|
Nghiên cứu về nguyên tắc đánh giá sự tiến bộ của học sinh tiểu học trong giáo dục hiện đại
Vũ Thị Phương Bắc, 12 (2024) p. 39-46
|
Đề xuất mô hình nghiên cứu phát triển tại Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội
Nguyễn Thu Thủy, 12 (2024) p. 47-55
|
Vận dụng quy luật lượng - chất để nâng cao năng lực tự học cho sinh viên năm thứ nhất ngành Tiếng Hàn ở Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật
Lê Thị Ánh, 12 (2024) p. 56-63
|
Xây dựng văn hóa sử dụng nền tảng số trong quá trình tổ chức hoạt động trải nghiệm của học sinh tiểu học theo tiếp cận tham gia
Trần Thị Thịnh, Lê Thị Minh Ngọc, 12 (2024) p. 64-70
|
Sử dụng bài tập tình huống trong dạy học môn Tin học ở Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định
Nguyễn Thị Hòa, Tô Thuỳ Dung, 12 (2024) p. 71-76
|
Thực trạng xây dựng môi trường làm việc khuyến khích hợp tác tại các trường tiểu học thành phố Hải Phòng
Vũ Thị Mai Hường, Trịnh Thị Quý, 12 (2024) p. 77-84
|
Thực trạng quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học phổ thông trong bối cảnh hiện nay
Nguyễn Quang Minh, 12 (2024) p. 85-92
|
Thực trạng hoạt động tổ chuyên môn ở các trường tiểu học quận Long Biên, thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Đinh Thị Anh Đào, 12 (2024) p. 93-100
|
Bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên trong thời đại công nghệ số - Hướng đi mới cho nền giáo dục hiện đại
Phạm Thị Huyền, Đặng Thị Thanh Thảo, 12 (2024) p. 101-106
|
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học toán trung học phổ thông góp phần phát triển năng lực tư duy học sinh
Nguyễn Hữu Hậu, Trịnh Thị Lê Mai, 12 (2024) p. 107-114
|
Nhu cầu tương tác của sinh viên với giảng viên trong quá trình học tập: nghiên cứu tại Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại Học Tân Trào
Nguyễn Thị Kim Ngân, Phạm Thị Thùy Linh, 12 (2024) p. 115-121
|
Quản lý bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên Học viện Kỹ thuật Mật mã theo hướng đảm bảo chất lượng
Phạm Minh Thuý, 12 (2024) p. 122-129
|
Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển nông nghiệp công nghệ cao tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An
Phạm Đình Tâm, 12 (2024) p. 130-137
|
Tổ chức dạy học môn Sinh học theo tiếp cận phát triển năng lực cho học sinh các trường trung học phổ thông tỉnh Sơn La
Mai Thanh Hoà, 12 (2024) p. 138-145
|
Năng lực quản trị bản thân của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn - thực trạng và giải pháp
Lê Hoài An, Phượng Vân Thanavanh, Trần Tuấn Minh, 12 (2024) p. 146-152
|