Đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm trong dạy đọc hiểu văn bản truyện ở trường trung học phổ thông
Nguyễn Tuyết Nhung, 4 (2022) p. 1-8
|
Chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam
Phạm Quang Trình, 4 (2022) p. 9-13
|
Quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp của học sinh các trường trung học cơ sở thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo định hướng nghề nghiệp
Nguyễn Thị Tâm, 4 (2022) p. 14-20
|
Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực quản trị nhà trường cho Hiệu trưởng các trường tiểu học thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nguyễn Thu Thủy, 4 (2022) p. 21-28
|
Quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học theo tiếp cận CDIO trong giai đoạn hiện nay
Đặng Thị Hoàng Liên, 4 (2022) p. 29-34
|
Quản lý bồi dưỡng năng lực hỗ trợ đồng nghiệp cho giáo viên mầm non cốt cán thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
Nguyễn Thị Huyền, 4 (2022) p. 35-45
|
Hình thành kỹ năng nghề nghiệp cho học viên trong quá trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân I
Bùi Đức Trọng, 4 (2022) p. 46-51
|
Quản lý giáo dục kĩ năng sống thông qua hoạt động trải nghiệm cho trẻ ở trường mầm non Nhân Quyền, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương
Phan Thị Yến, 4 (2022) p. 52-59
|
Phát triển đội ngũ giáo viên các trường mầm non huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Nguyễn Thị Lộc, 4 (2022) p. 60-67
|
Bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên mầm non huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non hiện nay
Vũ Thị Gấm, 4 (2022) p. 68-74
|
Ứng dụng giáo dục STEM hiệu quả tại các trường tiểu học trong giai đoạn hiện nay
Phạm Thúy Hà, 4 (2022) p. 75-80
|
Ứng dụng công nghệ chuỗi khối blockchain để phát triển giáo dục trực tuyến
Nguyễn Thị Xuân Quỳnh, 4 (2022) p. 81-85
|
Khảo sát những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng thực hành dịch tiếng Anh 01 của sinh viên năm thứ hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Trường Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên
Nguyễn Thị Diệu Hà, Nguyễn Thị Thanh Tú, 4 (2022) p. 86-95
|
Thực trạng quản lý hoạt động xã hội hóa giáo dục ở trường tiểu học thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa trong giai đoạn hiện nay
Nguyễn Thị Oanh, 4 (2022) p. 96-102
|
Vận dụng vòng tròn Deming trong đổi mới quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực ở trường đại học
Nguyễn Tiến Sinh, Nguyễn Thu Trang, 4 (2022) p. 103-108
|
Thực trạng sử dụng kĩ năng ứng phó với Stress trong hoạt động học tập của học sinh tiểu học Mỹ Đình 1 trong giai đoạn hiện nay
Nguyễn Thị Hải Quỳnh, 4 (2022) p. 109-116
|
Phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường mầm non quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội theo chuẩn nghề nghiệp
Trần Thị Ngoan, 4 (2022) p. 117-124
|
Quản lý hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường tiểu học quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Lê Kim Nga, 4 (2022) p. 125-132
|
Mô hình trí tuệ cảm xúc người lãnh đạo của Daniel Goleman
Nguyễn Thế Anh, Vũ Thu Thủy, Nguyễn Thị Thanh Lịch, 4 (2022) p. 133-138
|