Hoàn thiện chính sách, pháp luật về bảo đảm và kiểm định chất lượng giáo dục đại học: một số kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho Việt Nam
Phạm Đỗ Nhật Tiến, 10 (2021) p. 1-9
|
Quản lý hoạt động dạy học trực tuyến của các cơ sở giáo dục phổ thông trong bối cảnh hiện nay
Trình Thanh Hà, 10 (2021) p. 10-16
|
Đề xuất qui trình quản lý đào tạo nghề đáp ứng nhu cầu xã hội đối với cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Nguyễn Hữu Văn, 10 (2021) p. 17-27
|
Giới thiệu một số mô hình đánh giá hiệu quả đào tạo
Lê Vũ Hà, 10 (2021) p. 28-34
|
Phát triển bền vững và sự vận dụng trong thực tiễn giáo dục
Phạm Hoàng Tú Linh, Ngô Thị Thùy Dương, 10 (2021) p. 35-40
|
Xây dựng cộng đồng học tập chuyên nghiệp trong trường học hướng tới mục tiêu phát triển bền vững
Nguyễn Thanh Thủy, 10 (2021) p. 41-46
|
Nghĩa vụ đạo đức - cơ sở thực hiện phát triển bền vững ở Việt Nam
Nguyễn Thị Thanh Thương, Lê Văn Chinh, 10 (2021) p. 47-52
|
Quản lý tài chính theo hướng tự chủ- một giải pháp để phát triển bền vững tại các trường đại học công lập
Trần Thị Hạnh Hiệp, Trương Thị Phương Dung, 10 (2021) p. 53-56
|
Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học ở các trường đại học trong bối cảnh hiện nay
Vương Thị Như Quỳnh, 10 (2021) p. 57-61
|
Đánh giá năng lực cán bộ chuyên trách đảm bảo chất lượng trong các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam qua khung năng lực
Trịnh Thế Anh, 10 (2021) p. 62-69
|
Lồng ghép mục tiêu phát triển bền vững trong dạy học các học phần chuyên ngành của chương trình đào tạo cử nhân quản lý giáo dục tại Học viện Quản lý giáo dục
Trần Thị Thịnh, Nguyễn Thị Hoan, 10 (2021) p. 70-76
|
Biện pháp phòng ngừa bạo lực học đường cho học sinh trung học phổ thông trong thời gian giãn cách xã hội do Covid-2019
Hoàng Trung Học, 10 (2021) p. 77-85
|
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
Đinh Văn Luân, 10 (2021) p. 86-93
|
Hiệu quả hợp tác quốc tế tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
Lê Thị Vân Anh, 10 (2021) p. 94-103
|
Vận dụng nguyên lý giáo dục của Hồ Chí Minh trong công tác giáo dục - đào tạo sinh viên các trường đại học, cao đẳng ở Việt Nam hiện nay
Ngô Thị Thúy Huyền, 10 (2021) p. 104-108
|
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học giúp nâng cao chất lượng giảng dạy môn Chủ nghĩa Xã hội khoa học tại Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy
Nguyễn Thị Huệ, Nguyễn Thị Hương Giang, 10 (2021) p. 109-115
|
Thực trạng và giải pháp nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên
Văn Thị Quỳnh Hoa, Nguyễn Lan Hương, 10 (2021) p. 116-122
|
Dạy học theo dự án với mô hình lớp học đảo ngược
Phạm Đình Thắng, Đỗ Thành Long, Trần Quang Tuyến, 10 (2021) p. 123-128
|
Nghiên cứu đề xuất tiêu chí đánh giá năng lực nghề nghiệp của giảng viên Học viện Quản lý giáo dục
Phạm Thùy Thu, Nguyễn Mạnh Hùng, 10 (2021) p. 129-132
|
Giải pháp nhằm nâng cao ý thức chính trị xã hội chủ nghĩa thời kỳ hội nhập quốc tế cho học viên Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy
Nguyễn Thị Lan Hương, 10 (2021) p. 133-139
|