Bồi dưỡng năng lực quản lý cho Hiệu trưởng các trường phổ thông - thực trạng và giải pháp
Nguyễn Phương Huyền, 7 (2018) p. 1-10
|
Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và cách mạng công nghiệp 4.0
Thái Văn Thành, Nguyễn Ngọc Hiền, 7 (2018) p. 11-20
|
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực lãnh đạo của sinh viên đại học
Dương Minh Quang, Lê Minh Trâm, 7 (2018) p. 21-26
|
SIOP model - instruction to innovate English teaching in Universities
Nguyen Thi Thuy Duong, 7 (2018) p. 27-30
|
Dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học trong phân môn Tập làm văn ở Tiểu học - bài học sư phạm
Nguyễn Ngọc Ngân, Ninh Anh Đại, 7 (2018) p. 31-38
|
Sử dụng hồ sơ học tập trong chương trình đào tạo giáo viên - một phương pháp dạy học hiệu quả mang lại lợi ích nhiều mặt
Trần Thị Yến, 7 (2018) p. 39-43
|
Quan điểm về đổi mới đào tạo, bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục hiện nay
Nguyễn Thị Hồng Hạnh, 7 (2018) p. 44-47
|
Đánh giá kết quả học tập của học viên các trường dạy nghề theo tiếp cận năng lực
Nguyễn Thị Thu Hoà, 7 (2018) p. 48-53
|
Nâng cao năng lực chuyên môn và nghiên cứu khoa học cho đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đáp ứng yêu cầu hội nhập
Trần Văn Bằng, 7 (2018) p. 54-62
|
Sử dụng các trò chơi nhằm cải thiện kỹ năng giao tiếp trong quá trình học tiếng Anh của sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên
Nguyễn Thị Lập, 7 (2018) p. 63-72
|
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường Trung học phổ thông thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
Trần Tuấn Khanh, 7 (2018) p. 73-77
|
Biện pháp quản lý hoạt động dạy học trung học phổ thông hệ giáo dục thường xuyên tại trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Kiên Giang
Lê Thị Hường, 7 (2018) p. 78-83
|
Thực trạng quản lý giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông tỉnh Tuyên Quang trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Vũ Đình Hưng, 7 (2018) p. 84-89
|
Dạy tiếng Nhật sơ cấp thông qua các bài hát
Huỳnh Tấn Hội, Kiều Lan Nhi, 7 (2018) p. 90-93
|
Vai trò của đội ngũ giảng viên công an nhân dân trong nền kinh tế tri thức
Nguyễn Huy Sự, 7 (2018) p. 94-99
|
Giảng dạy môn Xác suất thống kê cho sinh viên điều dưỡng theo hướng tiếp cận với nghiên cứu khoa học
Nguyễn Thị Bích Ngọc, Trần Thu Ngà, 7 (2018) p. 100-103
|
Quản lý dạy học tại trường Trung học cơ sở Thanh Xuân, quận Thanh Xuân - Thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
Trịnh Hồng Vân, 7 (2018) p. 104-109
|
Định hướng vấn đề phát triển năng lực, sở trường cá nhân học sinh thông qua giảng dạy môn Lý luận và Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học trong đào tạo giáo viên tiểu học
Hoàng Công Kiên, Phan Thị Tình, 7 (2018) p. 110-116
|
Vai trò của gia đình trong giáo dục đạo đức - pháp luật cho học sinh trong nhà trường phổ thông hiện nay
Trần Huy Đức, 7 (2018) p. 117-121
|
Thực trạng và giải pháp phát triển chương trình đào tạo giáo viên mầm non Trường Đại học Tân Trào đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Đoàn Thị Cúc, 7 (2018) p. 122-128
|