Quản trị trung tâm giáo dục thường xuyên trong bối cảnh hình thành và phát triển giáo dục thường xuyên mở
Phạm Đỗ Nhật Tiến, 7 (2020) p. 1-5
|
Đo lường quản trị tri thức trong các tổ chức giáo dục
Trần Văn Vui, 7 (2020) p. 6-11
|
Kinh nghiệm phát triển nguồn nhân lực theo định hướng công dân toàn cầu ở một số quốc gia trên thế giới: bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Phạm Hoàng Tú Linh, Phạm Hoàng Khánh Linh, 7 (2020) p. 12-21
|
Đề xuất khung năng lực giảng viên dạy trực tuyến
Trần Thị Lan Thu, Bùi Thị Lự, Bùi Thị Nga, 7 (2020) p. 22-29
|
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên Trường Đại học Trà Vinh
Nguyễn Thị Lành, 7 (2020) p. 30-34
|
Quản lý hoạt động giáo dục văn hóa dân tộc ở trường phổ thông dân tộc nội trú cấp tỉnh vùng Tây Bắc trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bùi Thị Kiều Thơ, 7 (2020) p. 35-43
|
Quản lý phát triển năng lực nghề nghiệp của giáo viên Toán ở trường trung học cơ sở đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Lê Đức Thuận, 7 (2020) p. 44-50
|
Yếu tố tâm lý - xã hội ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của hệ thống các trường đại học ngoài công lập ở Việt Nam
Ngô Thanh Thủy, Nguyễn Xuân An, Tạ Văn Hai, 7 (2020) p. 51-57
|
Đặc điểm nhân vật chức năng trong truyện cổ Mạ và K’ho
Đàm Thị Thắm, 7 (2020) p. 58-62
|
Phối hợp các lực lượng xã hội tham gia tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong các nhà trường
Đặng Thị Thanh Thảo, Doãn Hồng Hà, 7 (2020) p. 63-66
|
Tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò của người thầy với sự nghiệp giáo dục trong bối cảnh hội nhập
Phạm Thúy Quỳnh Nga, 7 (2020) p. 67-69
|
Phương hướng giáo dục đạo đức cho sinh viên hiện nay
Đặng Đình Tiến, 7 (2020) p. 70-75
|
Phát triển văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi trong cơ sở giáo dục đại học
Ngô Thị Hải Yến, Lê Thị Mai, 7 (2020) p. 76-84
|
Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần theo chuẩn đầu ra ở các trường đại học
Dương Thế Việt, 7 (2020) p. 85-91
|
Vận dụng công nghệ thông tin trong quy trình đánh giá bằng trắc nghiệm trong các cơ sở giáo dục đại học
Phạm Đình Thắng, 7 (2020) p. 92-95
|
Đảm bảo chất lượng trong đào tạo trực tuyến tại hệ đào tạo trực tuyến - Trường Đại học FPT
Đỗ Thị Minh Thủy, 7 (2020) p. 96-100
|
Niềm tin của giáo viên và thực tế áp dụng các hình thức đánh giá quá trình trong giảng dạy kỹ năng viết tiếng Anh: Một nghiên cứu tình huống tại Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Đỗ Thị Hồng Liên, Dương Thị Thu Huyền, 7 (2020) p. 101-110
|
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nguyễn Hữu Hưng, 7 (2020) p. 111-115
|
Thực trạng quản lý dạy học môn Giáo dục thể chất trong trường trung học phổ thông Thành phố Nam Định theo tiếp cận phân hóa
Nguyễn Trí Tâm, 7 (2020) p. 116-120
|
Thực trạng và biện pháp quản lý hoạt động giáo dục pháp luật cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện CƯ M’GAR, tỉnh ĐẮK LẮK
Lê Văn Thăng, Phan Hữu Xá, 7 (2020) p. 121-131
|