Chuyển đổi số: Những thay đổi về quy tắc ứng xử và kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong học tập và làm việc ở trường học số
Nguyễn Thị Hoàng Yến, Lý Thị Loan, 11 (2024) p. 1-6
|
Ứng dụng lý thuyết dòng chảy nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo trực tuyến - nghiên cứu trường hợp UB ACADEM
Phạm Thị Hải Yến, 11 (2024) p. 7-14
|
Phương pháp lớp học đảo ngược - Kinh nghiệm từ giáo dục đại học Phần Lan
Nguyễn Thị Thu Hường, 11 (2024) p. 15-22
|
Nghiên cứu Chương trình Môn Công nghệ Cấp Tiểu học theo Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018
Đặng Minh Phượng, Nguyễn Thanh Trịnh, Đào Ngọc Chính, 11 (2024) p. 23-31
|
Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng trường đại học trên cơ sở bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Nguyễn Thị Hòa, 11 (2024) p. 32-40
|
Nghiên cứu dạy học môn Toán cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển tư duy và lập luận toán học
Vũ Thị Thu Hiền, 11 (2024) p. 41-48
|
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong dạy học Địa lý kinh tế ở Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Trần Thị Hường, Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Tài Hoa, 11 (2024) p. 49-56
|
Vận dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy môn Triết học ở các trường đại học hiện nay
Nguyễn Thị Nhung, 11 (2024) p. 57-61
|
Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học - công nghệ cho giảng viên Trường Đại học Đại Nam
Nguyễn Thị Thu Thảo, 11 (2024) p. 62-68
|
Chiến lược quản trị văn hoá tổ chức trong bối cảnh chuyển đổi số
Phạm Thùy Thu, 11 (2024) p. 69-73
|
Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Điện Biên
Nguyễn Xuân Thuận, 11 (2024) p. 74-78
|
Phát huy vai trò lãnh đạo số, xây dựng văn hóa đổi mới sáng tạo – yêu cầu quan trọng của quản trị thực hiện chuyển đổi số ở trường học
Nguyễn Thị Tuyết Hạnh, 11 (2024) p. 79-83
|
Bồi dưỡng, nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức về văn hóa lãnh đạo trong hệ thống chính trị tại cơ sở trên địa bàn một số tỉnh phía Nam
Triệu Thị Hương, 11 (2024) p. 84-93
|
Giao lưu văn hóa và giáo dục qua hoạt động giảng dạy ngôn ngữ và công nghệ: Nghiên cứu tại Trường Trung học cơ sở Thăng Long, Ba Đình, Hà Nội
Phan Trung Kiên, Phạm Thị Mai Hoa, Phan Tuấn Anh, 11 (2024) p. 94-101
|
Thực trạng nguồn nhân lực người nước ngoài đang tham gia giảng dạy tại các cơ sở giáo dục và đào tạo ở thành phố Hà Nội
Đinh Thị Kim Thương, Đỗ Hồng Cường, Bùi Thị Hồng Minh, 11 (2024) p. 102-109
|
Nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Nông nghiệp Thanh Hóa
Hoàng Thị Thoa, 11 (2024) p. 110-119
|
Đào tạo đại học hướng tới phát triển nguồn nhân lực bền vững
Trương Thị Phương Dung, Phạm Thị Thơ, Nguyễn Thị Hoan, 11 (2024) p. 120-124
|
Thực trạng quản lý hoạt động dạy học hình thức đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến tại trường Đại học Mở Hà Nội
Bùi Thị Lự, Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Thị Khánh Hòa, 11 (2024) p. 125-129
|
Sử dụng phương pháp học hỏi dựa trên vấn đề giúp sinh viên ngành Dược tăng cường tư duy phản biện trong lớp học
Phạm Đình Thắng, Hoàng Nguyên Phong, 11 (2024) p. 130-137
|
Tăng cường khả năng tư duy sáng tạo cho học sinh qua phương pháp dạy học toán ở trường trung học cơ sở
Nguyễn Huyền Trang, 11 (2024) p. 138-145
|