Enhancing earlycareer academic development through structured mentoring: Insights and implications for Vietnamese higher education
Le Thi Bich Thuy, Nguyen Thi Hoang Yen, 12 (2024) p. 1-10
|
Phát triển năng lực số cho giảng viên trong bối cảnh chuyển đổi số
Phạm Hoàng KhánhLinh, 12 (2024) p. 11-21
|
Tài nguyên giáo dục mở động lực mới cho văn hóa trường đại học thời kỳ chuyển đổi số
Đậu Thị Hồng Thắm, 12 (2024) p. 22-28
|
Văn hóa nhà trường từ góc nhìn chuyển đổi số
ĐỗTiến Sỹ, 12 (2024) p. 29-36
|
Đặc trưng của văn hóa trường trong các cơ sở giáo dục đại học lĩnh vực Nghệ thuật
Lý Thị Loan, 12 (2024) p. 37-43
|
Đổi mới môhình quản lý hành chính tại các cơ sở giáo dục đại học trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Lương Thị MinhPhương, 12 (2024) p. 44-53
|
Nghiên cứuvềsựthíchứng môhình nhàtrường chuyển đổi số của đội ngũ cán bộ quản lý trong các cơ sở giáo dục phổ thông
Nguyễn Thị Hải Yến, Hoàng Thị Quỳnh Anh, Đàm Thị Phương, 12 (2024) p. 54-60
|
Biện pháp nâng cao kỹ năng học tập cho sinh viên sư phạm
Tạ Văn Hai, 12 (2024) p. 61-67
|
Quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục ở trường tiểu học
Phạm Ngọc Long, Tạ Thị Thanh Tâm, 12 (2024) p. 68-74
|
Quản trị kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường mầm non theo yêu cầu của kiểm định chất lượng
Trần Thị Hoài, 12 (2024) p. 75-81
|
Quản lý giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh các trường tiểu học huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang thông qua hoạt động câu lạc bộ
Đỗ Văn Việt, 12 (2024) p. 82-91
|
Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học của giáo viên ở các trường tiểu học quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội theo yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nguyễn Thị Bích Diệp, 12 (2024) p. 92-97
|
Quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục ở các trường tiểu học huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang theo yêu cầu đạt chuẩn quốc gia
Khổng Thị Vân, 12 (2024) p. 98-107
|
Quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn– nghiệp vụ cho giáo viên tại các trường trung học phổ thông theo tiếp cận dựa vào nhà trường
Trần Thị Thơm, Tô Văn Toàn, 12 (2024) p. 108-115
|
Nâng cao chất lượng thực hiện luận văn, luận án trong đào tạo sau đại học
Nguyễn Thị Tuyết Hạnh, 12 (2024) p. 116-122
|
Vai trò của văn hoá số trong tiến trình chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay
Nguyễn Thị Loan, 12 (2024) p. 123-127
|
Ứng dụng hiệu quả chuyển đổi số trong giảng dạy các học phần kinh tế nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại các trường đại học hiện nay
Trương Thị Phương Dung, Nguyễn Thị Hoan, 12 (2024) p. 128-134
|
Tổ chức bồi dưỡng giáo viên giảng dạy môn Giáo dục kinh tế và pháp luật tại các trường trung học phổ thông đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Trần Thị Hạnh Hiệp, 12 (2024) p. 135-140
|
Mô hình quản trị điều hành trường học xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho các trường phổ thông tại Việt Nam
Lê VũHà, 12 (2024) p. 141-148
|
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá văn hóa chất lượng theo tiếp cận yếu tố môi trường văn hóa chất lượng ở các cơ sở giáo dục đại học có chức năng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục
Hoàng Thị Ái Vân, Vương Hồng Hạnh, Phan Trọng Đông, 12 (2024) p. 149-154
|