NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

Journal of Education Management

No. 8

Trang:  trang trước | trang sau  
CÁC BÀI BÀI BÁO ĐÃ XUẤT BẢN (PDF)
Các tác giả, 8 (2024)
Ứng dụng công nghệ trong giảng dạy môn lý luận chính trị tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình
Lê Lan Anh, 8 (2024)
Vai trò của lãnh đạo trường học trong việc nâng cao hiệu quả giáo dục trong nhà trường phổ thông
Nguyễn Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Là, 8 (2024) p. 1-8
Mô hình gói đào tạo của Australia – tham khảo xây dựng bộ tiêu chuẩn năng lực giáo dục nghề nghiệp ở Việt Nam
Trần Thị Thạch, Trần Thị Huyền, 8 (2024) p. 9-15
Các yếu tố ảnh hưởng tới nhận thức về trí tuệ nhân tạo của sinh viên đại học tại Việt Nam
Phạm Văn Sơn, Nguyễn Anh Tiến, 8 (2024) p. 16-25
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 của giáo viên tiểu học theo tiếp cận tham gia
Trần Thị Thịnh, 8 (2024) p. 26-31
Quản lý hoạt động giáo dục thể chất ngoại khoá ở các trường tiểu học thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Cao Khắc Trí, 8 (2024) p. 32-39
Phát triển một số năng lực và kỹ năng cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở qua phương pháp dạy học hiện đại
Phạm Thị Hồng Thúy, Nguyễn Hải Yến, 8 (2024) p. 40-48
Bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho giáo viên theo lí thuyết học tập tại nơi làm việc qua các nghiên cứu
Hoàng Thị Thu Hiền, 8 (2024) p. 49-54
Đề xuất giải pháp nâng cao năng lực bản thân giảng viên trong trường đại học hiện nay
Nguyễn Thị Mai Hoa, 8 (2024) p. 55-61
Yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động dạy học trực tuyến cho học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Hồng Lan, 8 (2024) p. 62-67
Thuận lợi và khó khăn trong chính sách tài chính cho sinh viên nghiên cứu khoa học tại các cơ sở giáo dục đại học
Đàm Thị Phương, Đào Thị Lan Phương, 8 (2024) p. 68-74
Giáo dục quyền con người - Nền tảng thiết yếu cho sinh viên mọi ngành học
Nguyễn Thu Hằng, Đỗ Huyền Linh, 8 (2024) p. 75-78
Thực trạng quản lý nguồn nhân lực giáo dục kỹ năng mềm ở các trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng
Trịnh Thị Phương Dung, Vũ Huyền Chi, Trịnh Thanh Hải, 8 (2024) p. 79-86
Tổ chức dạy học theo phương pháp tiếp cận CDIO tại Khoa Quản lý, Học viện Quản lý giáo dục
Phạm Hoàng Tú Linh, 8 (2024) p. 87-95
Quản lý dạy học nội dung giáo dục địa phương tại các trường trung học cơ sở quận Long Biên, thành phố Hà Nội theo hướng trải nghiệm
Dương Quang Đình, 8 (2024) p. 102-109
Yếu tố ảnh hưởng tới kết quả học tập tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Vũ Đình Tuyên, Khúc Kim Lan, 8 (2024) p. 110-115
Thực trạng chất lượng hoạt động lấy ý kiến phản hồi từ người học của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định
Lê Thị Minh Thu, 8 (2024) p. 116-123
Dạy học phương trình và bất phương trình ở trường trung học phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Thongdeng Pathoumma, Đỗ Thị Trinh, 8 (2024) p. 124-134
Hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực môn Xác suất Thống kê tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định
Nguyễn Thị Giang, 8 (2024) p. 135-139
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn