NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 8 
Tên bài báo Đề xuất giải pháp nâng cao năng lực bản thân giảng viên trong trường đại học hiện nay  
Tóm tắt Trong bối cảnh giáo dục hiện đại, vai trò của giảng viên không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức mà còn bao gồm việc tạo động lực và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của sinh viên. Một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả giáo dục là năng lực bản thân của giảng viên. Năng lực này bao gồm không chỉ kiến thức chuyên môn, mà còn kỹ năng sư phạm, khả năng tương tác và thấu hiểu tâm lý sinh viên. Bài báo này điều tra mối liên kết phức tạp giữa tự hiệu lực của giảng viên và động lực cũng như thành tích của sinh viên. Trước hết đánh giá tự hiệu lực của giảng viên bao gồm việc định nghĩa khái niệm cũng như các yếu tố ảnh hưởng. Thông qua việc đánh giá toàn diện các tài liệu hiện có, bài báo cũng xem xét cách tự tin của giảng viên trong khả năng giảng dạy ảnh hưởng đến sự hấp dẫn của sinh viên và hiệu suất học tập. Bài báo sau đó đưa ra một số khuyến nghị về cách 
Tác giả Nguyễn Thị Mai Hoa 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Năng lực bản than, động lực, thành tích, giảng viên, sinh viên 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn