CÁC BÀI BÀI BÁO ĐÃ XUẤT BẢN (PDF)
Các tác giả, 6 (2023)
|
Phát triển thương hiệu cơ sở giáo dục đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục thông qua giải pháp nâng cao vai trò của các chủ thể văn hoá nhà trường
Lê Thị Thủy, 6 (2023) p. 1-5
|
Giáo dục quyền con người trong chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam hiện nay
Phan Hồng Dương, 6 (2023) p. 6-11
|
Xây dựng văn hoá trường đại học trong trách nhiệm lãnh đạo nhà trường
Đỗ Tiến Sỹ, 6 (2023) p. 12-17
|
Quản trị các cơ sở giáo dục tư thục theo tiếp cận văn hóa chất lượng - Nghiên cứu trường hợp tại hệ thống anh ngữ Ocean Edu
Vũ Thị Thanh Loan, 6 (2023) p. 18-22
|
Kỹ năng quản lý lớp học của giáo viên tiểu học địa bàn thành phố Hà Nội
Tạ Văn Hai, 6 (2023) p. 23-27
|
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường tiểu học huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực hợp tác
Nguyễn Thị Hiền, 6 (2023) p. 28-33
|
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học tại huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018
Lê Thị Ngà, 6 (2023) p. 34-38
|
Nghiên cứu khung năng lực của sĩ quan Chỉ huy Tham mưu trong các trường Sĩ quan Lục quân
Phạm Quốc Tuấn, 6 (2023) p. 39-45
|
Quản lý hoạt động phối hợp đào tạo giữa trường đại học khối ngành sức khỏe với bệnh viện khu vực Nam Đồng bằng Sông Hồng
Phạm Thị Thanh Hương, 6 (2023) p. 46-53
|
Giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
Nguyễn Thị Tâm Minh, 6 (2023) p. 54-58
|
Cơ sở lý luận về quản lý giáo dục STEM ở trường tiểu học theo tiếp cận tham gia
Nguyễn Trung Kiên, 6 (2023) p. 59-62
|
Mô hình và quy trình vận hành phòng học STEM tiêu chuẩn tích hợp công nghệ thông minh trong trường tiểu học
Lê Thị Ngọc Thúy, Đỗ Khánh Linh, 6 (2023) p. 63-66
|
Biện pháp tạo động cơ học tập cho sinh viên năm thứ nhất tại Học viện Quản lý giáo dục
Trương Thị Hằng, Đàm Thị Phương, 6 (2023) p. 67-73
|
đổi mới giáo dục; cách mạng công nghiệp 4.0; tham vấn; tư vấn; tư vấn khởi nghiệp; giáo dục khởi nghiệp; tư vấn khởi nghiệp cho học sinh phổ thông
Hoàng Trung Học, 6 (2023) p. 74-80
|
Kinh nghiệm trong viết báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo trình độ đại học theo yêu cầu kiểm định chất lượng chương trình đào tạo
Đỗ Thị Thúy Hằng, Nguyễn Quốc Trị, 6 (2023) p. 81-85
|
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành Sư phạm trong bối cảnh đổi mới hiện nay
Phan Mỹ Linh, 6 (2023) p. 86-91
|
Mức độ thích ứng của sinh viên năm thứ nhất đối với học tập tại Trường Đại học kỹ thuật Y tế Hải Dương
Nguyễn Thị Kiều Liên, 6 (2023) p. 92-98
|
Tăng cường tính thực tiễn trong giảng dạy lý luận chính trị cho sinh viên các trường đại học hiện nay
Hà Thị Phương Ngân, 6 (2023) p. 99-104
|
Thực trạng phát triển đội ngũ giảng viên Đại học quốc gia Hà Nội đáp ứng đổi mới giáo dục đại học hiện nay
Nguyễn Thị Lan Hương, 6 (2023) p. 105-112
|