NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
2025
No. 1
2024
No. 12A
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 5A
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2023
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 8A
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2022
No. 12
No. 11
No. 11A
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2021
No. 12
No. 12A
No. 11
No. 10
No. 9
No. 9A
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2020
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
No. 1A
2019
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 4A
No. 3
No. 2
No. 1
2018
No. 12A
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2017
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
2016
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
BÀI BÁO
Số ra
No. 6
Tên bài báo
Kỹ năng quản lý lớp học của giáo viên tiểu học địa bàn thành phố Hà Nội
Tóm tắt
Bài báo mô tả kết quả khảo sát thực trạng kĩ năng quản lí lớp học của giáo viên tiểu học địa bàn thành phố Hà Nội. Phương pháp nghiên cứu cơ bản là khảo sát bằng phiếu hỏi (đối với 130 giáo viên tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội), phỏng vấn sâu (đối với 5 giáo viên tiểu học) và mô tả trường hợp, phân tích giáo án của các giáo viên. Bài báo trả lời hai câu hỏi nghiên cứu (1) Thực trạng kỹ năng quản lý lớp học của giáo viên tiểu học, (2) Sự khác biệt về kỹ năng quản lý lớp học theo thâm niên công tác thể hiện như thế nào. Từ đó, đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức lớp học để thích ứng với bối cảnh biến động hiện nay của giáo dục.
Tác giả
Tạ Văn Hai
Mã DOI
10.53750/jem22.v15.n6.23
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Quản lý lớp học học sinh, quản lí lớp học, giáo viên tiểu học
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB