CÁC BÀI BÀI BÁO ĐÃ XUẤT BẢN (PDF)
Các tác giả, 4 (2023)
|
Xây dựng thang đo nhận thức của sinh viên sư phạm về tự chủ nghề nghiệp của giáo viên phổ thông trong phát triển chương trình nhà trường
Hoàng Thị Kim Huệ, Nguyễn Thu Thảo, Lê Thị Quỳnh Thương, 4 (2023) p. 1-12
|
Phát triển đội ngũ giảng viên ngoại ngữ tại Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội: Thực trạng và giải pháp
Lê Vũ Hà, 4 (2023) p. 13-19
|
Nhận diện cơ hội và thách thức của ngành quản lý giáo dục Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Nguyễn Phước Thạnh, Nguyễn Văn Tường, 4 (2023) p. 20-27
|
Biện pháp quản lý hoạt động dạy học Tin học tại Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định
Nguyễn Thị Hòa, 4 (2023) p. 28-33
|
Quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh các Trường Tiểu học huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam thông qua hoạt động STEM
Đỗ Thúy Mai, 4 (2023) p. 34-42
|
Giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nguyễn Văn Tuân, 4 (2023) p. 43-49
|
Quản lý chương trình giáo dục địa phương ở các trường tiểu học huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam theo năng lực
Vũ Văn Toàn, 4 (2023) p. 50-58
|
Những thách thức đặt ra trong xây dựng văn hóa chất lượng tại các trường Công an nhân dân trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Triệu Thị Hương, Hoàng Trung Học, 4 (2023) p. 59-64
|
Quản lý hoạt động giáo dục pháp luật cho học sinh các trường trung học phổ thông thành phố Thanh Hóa
Nguyễn Thị Minh Hiền, 4 (2023) p. 61-67
|
Khó khăn trong học tập của sinh viên Trường Đại học Đại Nam: Thực trạng và biện pháp
Nguyễn Thị Thu Thảo, 4 (2023) p. 65-71
|
Xây dựng xã hội học tập đối với hệ thống giáo dục thường xuyên tại Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh chuyển đổi số
Bùi Đức Anh, 4 (2023) p. 72-76
|
Nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế về giáo dục đại học công an nhân dân đáp ứng yêu cầu theo bộ tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Nghiêm Xuân Dũng, 4 (2023) p. 77-83
|
Định hướng đào tạo kỹ sư ở các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo tiếp cận CDIO
Cao Danh Chính, 4 (2023) p. 84-91
|
Vấn đề định hướng giá trị đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên hiện nay
Đặng Thị Phương Duyên, 4 (2023) p. 92-96
|
Nghiên cứu cở sở lý luận về đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực tại các trường đại học, Học viện Công An nhân dân
Đỗ Anh Dũng, Nguyễn Hà Quang, 4 (2023) p. 97-102
|
Cải tiến chất lượng sau tự đánh giá, đánh giá ngoài tại các cơ sở giáo dục đại học trong Công an nhân dân
Nguyễn Cẩm Hằng, 4 (2023) p. 103-108
|
Hoạt động học tập của sinh viên Trường Đại học Tiền Giang dưới tác động của đại dịch Covid-19
Nguyễn Hoàng Phương, Lê Thị Thanh Thảo, 4 (2023) p. 109-113
|
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong phát huy năng lực sáng tạo thẩm mỹ của sinh viên
Đặng Thị Minh Tuấn, Đỗ Thị Thanh Hương, 4 (2023) p. 114-120
|
Thực trạng quản lý dạy học tiếng Anh cho sinh viên không chuyên theo tiếp cận năng lực: Nhìn từ cấp độ môn học
Trần Thị Thu Yến, Nguyễn Thị Hạnh, Đỗ Thanh Tú, 4 (2023) p. 121-129
|