CÁC BÀI BÀI BÁO ĐÃ XUẤT BẢN (PDF)
Các tác giả, 2 (2023)
|
Nâng cao chất lượng giảng viên của các trường đại học trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0: những thuận lợi và khó khăn
Tô Hoài An, 2 (2023) p. 1-6
|
Bồi dưỡng kĩ năng mềm cho sinh viên - Yếu tố để đảm bảo chất lượng giáo dục ở các cơ sở giáo dục đại học trong bối cảnh hiện nay
Nguyễn Thị Yến Ngọc, 2 (2023) p. 7-12
|
Định hướng vận dụng chu trình PDCA trong quản lý hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Trần Thị Thịnh, 2 (2023) p. 13-19
|
Áp dụng phương pháp tiếp cận dựa trên văn bản để nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh cho học viên tại các trường trong quân đội
Lê Thị Phương Thanh, Nguyễn Hữu Tư, Trịnh Hải Nam, 2 (2023) p. 20-24
|
Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý đội ngũ cán bộ quản lý trường trung học phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Phan Thành Công, 2 (2023) p. 25-31
|
Quản lý hoạt động khám phá khoa học cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mâm non giai đoạn hiện nay
Nguyễn Thị Thi, 2 (2023) p. 32-38
|
Kinh nghiệm trong điều chỉnh chương trình đào tạo trình độ đại học đáp ứng yêu cầu kiểm định chất lượng chương trình đào tạo
Đỗ Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Hương Thơm, 2 (2023) p. 39-42
|
Một số lưu ý khi thực hiện đánh giá chương trình đào tạo bậc cử nhân
Bùi Thị Thu Hương, 2 (2023) p. 43-47
|
Nâng cao nhận thức và phát huy tinh thần khởi nghiệp cho học sinh trong trường trung học phổ thông tại tỉnh Đăk Nông
Phạm Thị Hải, Nguyễn Thị Thu Thủy, Ngô Thị Thu Hằng, Phan Khắc Lan, 2 (2023) p. 48-54
|
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở ở thành phố Hà Nội theo định hướng đổi mới giáo dục
Bùi Xuân Việt, 2 (2023) p. 55-58
|
Thực trạng hoạt động phối hợp đào tạo giữa trường đại học khối ngành sức khỏe với các bệnh viện khu vực Nam Đồng bằng Sông Hồng
Phạm Thị Thanh Hương, 2 (2023) p. 59-65
|
Các mô hình đánh giá và can thiệp sớm trẻ có rối loạn phổ tự kỷ đang áp dụng trên thế giới và Việt Nam
Bùi Ngọc Diễm, 2 (2023) p. 66-80
|
Hình thức bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non hiện nay
Trần Thị Tâm Minh, 2 (2023) p. 81-86
|
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh vào công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy
Trương Tất Thắng, Nguyễn Thị Nhung, 2 (2023) p. 87-92
|
Thực trạng quản lý dạy học môn Giáo dục quốc phòng và an ninh ở Trường Đại học Mở Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
Trình Thanh Hà, 2 (2023) p. 93-101
|
Nâng cao tính tích cực, chủ động trong học tập môn giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thái Nguyên hiện nay
Nguyễn Quốc Khánh, Ngô Quang Hùng, 2 (2023) p. 102-108
|
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán cho học sinh tiểu học
Nguyễn Tuyết Nga, 2 (2023) p. 109-114
|
Vận dụng thuyết kết nối trong dạy học Định lý Cosin
Phạm Sỹ Nam, Đào Hùng, Trần Phương Duy, Phạm Xuân Chung, 2 (2023) p. 115-124
|