NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 3 
Tên bài báo Điều chỉnh đồng bộ sự phân bổ chương trình môn Toán học giúp các môn Vật lý, Hóa học và Sinh học khối trung học cơ sở, trung học phổ thông có sử dụng toán thuận tiện hơn trong việc đi tìm lời giải 
Tóm tắt Chương trình giáo dục môn toán học cấp trung học cơ sở, trung học phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam rất hay. Sử dụng toán học để tìm lời giải cho các môn khoa học tự nhiên là hết sức quan trọng. Sự phân bổ chương trình có đôi chỗ chưa đồng bộ dẫn đến việc học tập và tìm lời giải cho các môn khoa học tự nhiên như vật lý, hóa học và sinh học có những hạn chế nhất định. Trong nhiều năm nghiên cứu, Nhóm tác giả chúng tôi muốn đóng góp một phần nghiên cứu của mình hướng đến Bộ Giáo dục và đào tạo xem xét điều chỉnh cho đồng bộ, sử dụng toán học linh hoạt giúp giải các bài toán khoa học vật lý hóa học và sinh học được logic, đồng bộ hơn. 
Tác giả Bùi Thị Nam Trân, Thân Thị Phương, Nguyễn Thị Hằng 
Mã DOI 10.53750/jem22.v14.n3.63 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Đồng bộ, phân bổ chương trình toán học và khoa học tự nhiên, vật lý, hóa học và sinh học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn