NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
2025
No. 1
2024
No. 12A
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 5A
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2023
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 8A
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2022
No. 12
No. 11
No. 11A
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2021
No. 12
No. 12A
No. 11
No. 10
No. 9
No. 9A
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2020
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
No. 1A
2019
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 4A
No. 3
No. 2
No. 1
2018
No. 12A
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2017
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
2016
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
Thực trạng quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào
Tóm tắt
Hiện tại, quản lý phát triển chương trình đào tạo là nội dung quản trọng trong tổ chức hoạt động giáo dục đại học. Các chương trình đào tạo theo diện rộng, đa dạng, được quản lý phát triển theo hướng tự chủ tự chịu trách nhiệm, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa cá nhân, thị trường và nhà nước đang thay thế dần các chương trình vốn đào tạo theo diện hẹp, sớm đi vào chuyên môn sâu, phục vụ cho một vị trí lao động định sẵn và được quản lý phát triển theo cơ chế tập trung. Do đó trong quản lý phát triển chương trình đào tạo từ góc độ vĩ mô và vi mô cần có nhận thức mới; cần được tiếp cận hệ thống với những giải pháp thỏa đáng để đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả trong điều hành, chấp hành cũng như đáp ứng các yêu cầu về chất lượng giáo dục đại học.
Tác giả
Phetdalaphone Bouttavong
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Quản lý, phát triển, chương trình đào tạo, ngành sư phạm, Đại học Quốc gia Lào, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB