NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 1 
Tên bài báo Năng lực lập kế hoạch và triển khai thực hiện đánh giá của giáo viên tiểu học: Thực trạng và những yếu tố ảnh hưởng 
Tóm tắt Trong bài viết này, tác giả trình bày kết quả khảo sát 575 giáo viên tiểu học trên cả nước về năng lực lập kế hoạch đánh giá và triển khai thực hiện đánh giá học sinh tiểu học, là hai trong 6 năng lực thành phần của năng lực đánh giá giáo dục. Kết quả khảo sát cho thấy, giáo viên tiểu học đã biết cách lập kế hoạch trước mỗi đầu học kỳ, triển khai thực hiện những nhiệm vụ đánh giá cụ thể theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Kết quả khảo sát thực trạng cũng chỉ ra một số vấn đề (điểm yếu) của giáo viên tiểu học, các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thể hiện hai năng lực này của giáo viên, góp phần cung cấp thông tin trong việc xây dựng chương trình bồi dưỡng, tập huấn và đưa ra các giải pháp nâng cao năng lực lập kế hoạch đánh giá và triển khai thực hiện đánh giá của giáo viên tiểu học. 
Tác giả Nguyễn Công Khanh, Đỗ Thị Hướng 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Năng lực lập kế hoạch và triển khai thực hiện đánh giá, giáo viên tiểu học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn