NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 5 
Tên bài báo Khía cạnh siêu nhận thức trong giải quyết vấn đề toán học 
Tóm tắt Trong nỗ lực đổi mới phương pháp dạy và học để chuẩn bị cho một thế hệ mới cho những đòi hỏi của kỷ nguyên mới, nhiều nhà giáo dục đã khám phá ra giá trị của siêu nhận thức. Bài báo này, trình bày lý do và tầm quan trọng của siêu nhận thức trong quá trình học toán. Một dự án đã được tiến hành đối với học sinh lớp 7 và các phát hiện cho thấy rằng, học sinh đã sử dụng kĩ năng siêu nhận thức cho điều chỉnh quá trình tư duy của họ hoặc sử dụng các kỹ năng siêu nhận thức trong quá trình giải quyết các vấn đề toán học. 
Tác giả Nguyễn Thị Hương Lan 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Kĩ năng, siêu nhận thức, giải quyết vấn đề, tư duy toán học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn