NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Khía cạnh siêu nhận thức trong giải quyết vấn đề toán học
Tóm tắt
Trong nỗ lực đổi mới phương pháp dạy và học để chuẩn bị cho một thế hệ mới cho những đòi hỏi của kỷ nguyên mới, nhiều nhà giáo dục đã khám phá ra giá trị của siêu nhận thức. Bài báo này, trình bày lý do và tầm quan trọng của siêu nhận thức trong quá trình học toán. Một dự án đã được tiến hành đối với học sinh lớp 7 và các phát hiện cho thấy rằng, học sinh đã sử dụng kĩ năng siêu nhận thức cho điều chỉnh quá trình tư duy của họ hoặc sử dụng các kỹ năng siêu nhận thức trong quá trình giải quyết các vấn đề toán học.
Tác giả
Nguyễn Thị Hương Lan
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Kĩ năng, siêu nhận thức, giải quyết vấn đề, tư duy toán học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB