NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Khuyến khích tính tích cực, chủ động của sinh viên trong dạy học học phần Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và Tư tưởng Hồ Chí Minh 
Tóm tắt Quá trình dạy học hiện đại là quá trình mà trong đó bằng tác động chủ đạo của người thầy nhằm phát huy tính tích cực và tự giác của trò để hình thành và phát triển ở họ ý thức, tình cảm, hành vi đạo đức phù hợp với các chuẩn mực của đời sống xã hội. Theo đó, hai hoạt động chủ yếu của quá trình dạy học là hoạt động dạy và hoạt động học. Quá trình dạy và học là sự tác động qua lại có chủ đích được thay đổi một cách có trình tự giữa giảng viên và sinh viên nhằm thực hiện có hiệu quả các mục tiêu của quá trình dạy học. Đây là hoạt động nhất thiết phải có sự tác động qua lại giữa giảng viên và sinh viên. Trong đó lấy hoạt động học làm trung tâm. Muốn vậy, người giảng viên phải vận dụng nhiều phương pháp, phương tiện nhằm phát huy năng lực tự học, chủ động và tích cực từ phía sinh viên. 
Tác giả Đào Thu Huyền  
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Sinh viên; phương pháp dạy học; tích cực chủ động. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn