NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
Khuyến khích tính tích cực, chủ động của sinh viên trong dạy học học phần Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tóm tắt
Quá trình dạy học hiện đại là quá trình mà trong đó bằng tác động chủ đạo của người thầy nhằm phát huy tính tích cực và tự giác của trò để hình thành và phát triển ở họ ý thức, tình cảm, hành vi đạo đức phù hợp với các chuẩn mực của đời sống xã hội. Theo đó, hai hoạt động chủ yếu của quá trình dạy học là hoạt động dạy và hoạt động học. Quá trình dạy và học là sự tác động qua lại có chủ đích được thay đổi một cách có trình tự giữa giảng viên và sinh viên nhằm thực hiện có hiệu quả các mục tiêu của quá trình dạy học. Đây là hoạt động nhất thiết phải có sự tác động qua lại giữa giảng viên và sinh viên. Trong đó lấy hoạt động học làm trung tâm. Muốn vậy, người giảng viên phải vận dụng nhiều phương pháp, phương tiện nhằm phát huy năng lực tự học, chủ động và tích cực từ phía sinh viên.
Tác giả
Đào Thu Huyền
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Sinh viên; phương pháp dạy học; tích cực chủ động.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB