NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
2025
No. 1
2024
No. 12A
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 5A
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2023
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 8A
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2022
No. 12
No. 11
No. 11A
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2021
No. 12
No. 12A
No. 11
No. 10
No. 9
No. 9A
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2020
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
No. 1A
2019
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 4A
No. 3
No. 2
No. 1
2018
No. 12A
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
No. 8
No. 7
No. 6
No. 5
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
2017
No. 12
No. 11
No. 10
No. 9
2016
No. 4
No. 3
No. 2
No. 1
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Nghiên cứu yếu tố tác động đến sự chủ động giao tiếp tiếng Anh của học sinh phổ thông trong lớp học
Tóm tắt
Thực tế giảng dạy tiếng Anh tại trường trung học phổ thông cho thấy, kỹ năng nói luôn là một thách thức đối với học sinh. Vì vậy, việc nghiên cứu yếu tố tác động đến hứng thú của học sinh vào các hoạt động giao tiếp tiếng Anh là cần thiết. Nghiên cứu này, tác giả sử dụng phương pháp phỏng vấn là chủ yếu đối với học sinh đang học tại trường trung học phổ thông và học sinh sau khi đã tốt nghiệp. Kết luận từ nghiên cứu, tác giả nhận thấy, việc tác động đến hứng thú học tập của học sinh là rất cần thiết đến sự chủ động của họ trong hoạt động giao tiếp tiếng Anh trong lớp học.
Tác giả
Trương Thị Thu Hà
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Yếu tố ảnh hưởng, giao tiếp tiếng Anh, lớp học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB