NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 5 
Tên bài báo Nghiên cứu yếu tố tác động đến sự chủ động giao tiếp tiếng Anh của học sinh phổ thông trong lớp học 
Tóm tắt Thực tế giảng dạy tiếng Anh tại trường trung học phổ thông cho thấy, kỹ năng nói luôn là một thách thức đối với học sinh. Vì vậy, việc nghiên cứu yếu tố tác động đến hứng thú của học sinh vào các hoạt động giao tiếp tiếng Anh là cần thiết. Nghiên cứu này, tác giả sử dụng phương pháp phỏng vấn là chủ yếu đối với học sinh đang học tại trường trung học phổ thông và học sinh sau khi đã tốt nghiệp. Kết luận từ nghiên cứu, tác giả nhận thấy, việc tác động đến hứng thú học tập của học sinh là rất cần thiết đến sự chủ động của họ trong hoạt động giao tiếp tiếng Anh trong lớp học. 
Tác giả Trương Thị Thu Hà 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Yếu tố ảnh hưởng, giao tiếp tiếng Anh, lớp học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn