NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 6 
Tên bài báo Tiếp cận năng lực trong nghiên cứu phát triển đội ngũ Hiệu trưởng trường mầm non 
Tóm tắt Tiếp cận năng lực trong nghiên cứu phát triển đội ngũ Hiệu trưởng trường mầm non là phương pháp chuẩn hóa, tích hợp các thành tố kiến thức, kỹ năng, thái độ tạo thành một hệ thống chuẩn năng lực nghề nghiệp Hiệu trưởng trường mầm non. Để thực hiện phương thức này, điều tiên quyết là cần có bộ chuẩn năng lực nghề nghiệp, tiếp đến là “chuẩn hóa” các nội dung quản lý phát triển đội ngũ này theo quy trình, từ khâu quy hoạch, kế hoạch phát triển; tuyển chọn, bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển; đánh giá; đào tạo, bồi dưỡng; chính sách, chế độ, tạo động lực làm việc cho họ. Tất cả các khâu này đều dựa trên chuẩn năng lực nghề nghiệp Hiệu trưởng trường mầm non. 
Tác giả Đặng Minh Cường 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Phát triển; tiếp cận năng lực; Hiệu trưởng trường mầm non. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn