NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 4
Tên bài báo
SO SÁNH HAI PHƯƠNG PHÁP GIẢI BÀI TOÁN TÌM ĐIỂM CỐ ĐỊNH CỦA HỌ ĐƯỜNG CONG TRONG CHƯƠNG TRÌNH MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG THPT
Tóm tắt
Trong chương trình môn Toán học ở trường trung học phổ thông, học sinh biết làm thế nào để giải quyết vấn đề tìm điểm cố định của họ các đường cong. Tuy nhiên, đối với học sinh trung học mới chỉ biết làm cách tìm nó mà không hiểu bản chất. Bản chất của việc tìm kiếm các điểm cố định là tìm được hình bao của họ các đường cong. Do đó, việc so sánh hai phương pháp để giải quyết vấn đề tìm các điểm cố định của đường cong tại trường trung học phổ thông nhằm giúp học sinh biết các ứng dụng của toán học hiện đại nói chung, và hình học nói riêng ở trường trung học phổ thông.
Tác giả
Nguyễn Thị Kim Liên
Mã DOI
2016-TC-YKTD-Ý kiến trao đổi
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Điểm cố định, đường cong, phương pháp toán.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB