NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo SO SÁNH HAI PHƯƠNG PHÁP GIẢI BÀI TOÁN TÌM ĐIỂM CỐ ĐỊNH CỦA HỌ ĐƯỜNG CONG TRONG CHƯƠNG TRÌNH MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG THPT 
Tóm tắt Trong chương trình môn Toán học ở trường trung học phổ thông, học sinh biết làm thế nào để giải quyết vấn đề tìm điểm cố định của họ các đường cong. Tuy nhiên, đối với học sinh trung học mới chỉ biết làm cách tìm nó mà không hiểu bản chất. Bản chất của việc tìm kiếm các điểm cố định là tìm được hình bao của họ các đường cong. Do đó, việc so sánh hai phương pháp để giải quyết vấn đề tìm các điểm cố định của đường cong tại trường trung học phổ thông nhằm giúp học sinh biết các ứng dụng của toán học hiện đại nói chung, và hình học nói riêng ở trường trung học phổ thông. 
Tác giả Nguyễn Thị Kim Liên 
Mã DOI 2016-TC-YKTD-Ý kiến trao đổi 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Điểm cố định, đường cong, phương pháp toán. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn