NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Năng lực phản hồi về trải nghiệm thực tế: Chương trình ngoại khóa của đại học FPT Cần Thơ tại Côn Đảo 
Tóm tắt Bài viết này đề xuất chương trình học tập ngoại khóa dành cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học FPT Cần Thơ nhằm nâng cao khả năng tự học thông qua trải nghiệm thực tế. Kinh nghiệm từ những hoạt động cộng đồng trong các lĩnh vực quốc phòng, phát triển nhân lực, văn hóa, lịch sử, ngôn ngữ, kỹ năng mềm, tư duy phê bình và kỹ năng lãnh đạo được lồng ghép trong chương trình kéo dài 1 tuần tại Côn Đảo. Dựa trên lý thuyết của John Dewey (1938) về kỹ năng phản hồi lên quá trình trải nghiệm và những mối quan hệ tương tác của cá nhân với thế giới xung quanh của Martin Heidegger (1962), nhóm tác giả đưa ra mô hình học tập trải nghiệm thông qua sự tồn tại-trên thế giới của sinh viên. Với ví dụ về chương trình học tập tại Côn Đảo, nhóm tác giả kỳ vọng mô hình học tập này sẽ được áp dụng đại trà ở các cơ sở đào tạo đại học và các địa phương khác nhau để giúp giáo dục đại học dần định hình được mô hình học tập thông qua sự tương tác cụ thể với thế giới xung quanh sinh viên. 
Tác giả Nguyễn Hồng Chí, Phạm Minh Ngọc An 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Học tập thông qua trải nghiệm, tương tác với thế giới, phản hồi trong suy nghĩ, tự học, học tập theo dự án. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn